221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1100098
HHVN 2008: Vui, buồn chuyện bên lề Hoa hậu Biển
1
Article
null
HHVN 2008: Vui, buồn chuyện bên lề Hoa hậu Biển
,

 - Hoa hậu Biển luôn nhận được sự quan tâm nhiều nhất của cánh báo chí trong các cuộc thi sắc đẹp và HHVN 2008 cũng không nằm ngoại lệ. Bởi đó là dịp để những thân hình ngọc ngà của các người đẹp được phô diễn. Bên lề cuộc thi có nhiều chuyện lượm lặt khá thú vị.

Đậu Thị Hồng Phúc choáng vì... nhịn ăn!

10 phút cho mỗi người đẹp trình diễn trước ống kính là quy định được ê kíp của Đài THVN đưa ra cho các thí sinh trong buổi ghi hình ở phần thi Hoa hậu Biển hôm nay. Nhưng đôi khi lượng thời gian ấy lại được kéo dài thêm bởi một số người đẹp chưa biết cách diễn hoặc do người quay phim chưa hài lòng về khuôn hình. Đậu Thị Hồng Phúc (SBD: 302, Hà Nội) là một trong số ít thí sinh phải làm lại nhiều lần và kết quả khi lên tới thành bể bơi thì mặt mày của cô tái mét và phải có người dìu ngay vào ghế nghỉ.

Hai người đẹp Thu Quỳnh, Minh Huệ đã kịp đến để chia sẻ và hỗ trợ Hồng Phúc giúp cô nhỏ thuốc đau mắt và đeo lại kính áp tròng sau khi đã ngồi dưỡng sức một lát. Một người thân của Hồng Phúc thổ lộ rằng sáng nay do dậy sớm để trang điểm và phải ra bể bơi sớm nên cô chưa kịp ăn gì và việc phải diễn đi diễn lại quá nhiều lần cho một cảnh quay cộng với cái nắng gắt của buổi trưa đã khiến cô đuối sức. Còn Hồng Phúc thì thều thào: ’’Em không nghĩ lại mệt thế này. Em lo quá!’’. 

Thu Quỳnh đang hỗ trợ thay kính áp tròng cho Đậu Thị Hồng Phúc

Trong buổi thi Hoa hậu Biển, các thành viên ban giám khảo ngoài ông Dương Xuân Nam, hoa hậu Bùi Bích Phương, nhà nhân trắc học Diệp Linh thì hôm nay nhà thiết kế Minh Hạnh, NSND Trà Giang cũng đã xuất hiện. Thông tin ngoài lề cho hay diễn viên múa Linh Nga cũng nằm trong danh sách BGK.

3 người đẹp bị biển Hội An ’’mê hoặc’’

Đến từ 3 thành phố khác nhau nhưng Nguyễn Thị Ngọc Hà (Quảng Ninh), Lê Thị Mây (Hải Dương) và Bùi Thị Ánh Tuyết (Thái Bình) đều có một điểm chung là rất thích chiều muộn rủ nhau ra biển tắm, một phần bởi khách sạn nơi các thí sinh ở 6h chiều là đóng cửa bể bơi. Ngọc Hà thổ lộ rằng đó là khoảng thời gian thú vị để họ thư giãn sau một ngày với lịch làm việc dày đặc.

Cũng theo lời Ngọc Hà thì biển ở Hội An có dải cát cao, nước biển mặn và sóng to nên các cả 3 người đẹp không dám bơi ra quá xá. ’’Em sinh ra và lớn lên ở Quảng Ninh - nơi nổi tiếng với bãi biển Bãi Cháy nên biển gắn bó từ khi còn rất nhỏ. Mỗi khi đứng trước biển em có cảm giác như mình được tiếp thêm sức mạnh. Hoa hậu Biển là màn thi phụ và em rất kỳ vọng ở giải này bởi tự tin vào khả năng bơi khá tốt của mình’’ - Ngọc Hà nói.  

Oanh Yến vui vẻ khi vớt ’’hàng giả’’ cho bạn. Ảnh: Sơn Hà

Lâm Thu Hằng văng độn ngực khi bơi?

Trong một cảnh quay các người đẹp đứng trên thành bể bơi và cùng nhảy xuống bơi, nhiều người đẹp do nhảy quá mạnh đã làm văng các miếng độn ngực silicon! Tuy nhiên, không dám ai dám nhận đấy là ’’hàng giả’’ mình sử dụng. 

Người đẹp Lâm Thu Hằng (SBD: 018) tỏ ra khá gượng gạo và lúng túng lấy tay che ngực khi rời khỏi bể bơi và từ cử chỉ ấy một số người tiên đoán các miếng độn là của cô. Người đẹp Hồ Thị Oanh Yến (SBD: 845) đã phải bơi ra vớt các miếng độn ấy.

Bảo Ngọc, Thuỳ Dung với thói quen lướt mạng

Lê Hoàng Bảo Ngọc (SBD: 067) và Trần Thị Thuỳ Dung (SBD: 087) đã gây sự chú ý cho cánh báo chí trong buổi thi Hoa hậu Biển khi cùng tập trung vào một chiếc máy tính sách tay màu trắng online ngay tại bể bơi để lướt mạng xem cách tin tức, hình ảnh về cuộc thi đồng thời check mail.

Thuỳ Dung mấy ngày qua rụt rè và hơi ’’lạnh’’ trước cánh phóng viên nhưng đến hôm thi Hoa hậu Biển thì đã thân thiện hơn. Sự thay đổi trong cách ứng xử này theo hướng tốt sẽ càng làm tăng thêm dự đoán về khả năng đoạt giải cao của cô tại cuộc thi.

Bảo Ngọc, Thuỳ Dung lướt mạng. Ảnh: Sơn Hà

Nguyễn Thị Hồng Nhung đi ’’cà nhắc’’, vì sao?

Người đẹp Nguyễn Thị Hồng Nhung (SBD: 189) trong buổi thi Hoa hậu Biển đã phải đi cà nhắc vì vết thương ở chân phải do bị tai nạn nhẹ tại Hà Nội trước khi vào Hội An dự chung kết HHVN 2008.

Hồng Nhung bảo rằng do đi giầy cao nên chân cô không những lâu khỏi mà còn đau nặng hơn, ảnh hưởng tới sức khoẻ. Mấy ngày qua cô luôn ở tình trạng ngây ngấy sốt. Việc cô bị xỉu ở buổi thi Hoa hậu Ảnh một phần cũng bởi chiếc chân đau này. 

Nguyễn Thị Hồng Nhung ngồi để chuyên gia làm tóc . Ảnh: Phúc Chu.

  • Sơn Hà
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,