221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1099612
Chùm ảnh: Các mỹ nữ HHVN2008 trong buổi thi Hoa hậu ảnh
1
Article
null
Chùm ảnh: Các mỹ nữ HHVN2008 trong buổi thi Hoa hậu ảnh
,

- Dịu dàng với tà áo dài, sang trọng trong trang phục dạ hội, các mỹ nữ đã có buổi chụp hình ngoài trời và trong studio cho phần thi phụ đầu tiên Hoa hậu Ảnh - nằm trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2008 ngày 20/8.  

 

Diễm Châu bị ngất lúc sáng nhưng tối đã tươi tắn tại buổi chụp studio.

 

Để chuẩn bị cho màn chụp ảnh và ghi hình ở khu Châu Thượng Văn cạnh chùa Cầu, các người đẹp phải tập trung để chuẩn bị từ hơn 5h sáng. Do chưa quen với cái nắng khá oi bức, một số thí sinh đã có chút mệt mỏi. Phan Thị Diễm Châu (SBD: 051) - người vào vai người mẫu Hàm Anh trong phim Cô nàng xấu xí - bị tụt huyết áp và.. ngất xỉu. 

Ở buổi chụp hình trong studio, khác với mọi năm (chỉ có một nhiếp ảnh gia phụ trách tất cả các người đẹp), năm nay có tới 3 nhiếp ảnh gia: Hải Hà (Việt Nam), Tanio và Lê Bồ - đến từ Trung Quốc được giao nhiệm vụ chụp ảnh cho các thí sinh.

Tanio nói được tiếng Việt tốt, lại từng chụp Hoa hậu Thế giới người Việt nên việc ’’uốn nắn’’ các thí sinh diễn theo ý đồ diễn ra suôn sẻ. Điều thú vị là anh liên tục sử dụng cả 3 ngôn ngữ Trung, Anh và Việt trong quá trình làm việc. 

Nguyễn Thuỵ Vân với chiếc đèn lồng.

Lê Bồ thì cẩn thận mỗi khi bấm máy, nhưng dường như anh nháy cú nào chắc cú ấy và đặc biệt thích bố trí tiền cảnh. Một phiên dịch viên phải túc trực bên cạnh để hỗ trợ mỗi khi Lê Bồ cần, nhưng với tôn chỉ ’’tự nhiên sẽ tạo ra các bức ảnh đẹp’’ nên anh hạn chế chỉ đạo các thí sinh, để tùy họ diễn là chính. 

Theo lịch, đương kim Hoa hậu Việt Nam 2006 - Mai Phương Thuý ngày 22/8 mới phải có mặt, nhưng vì công việc làm từ thiện tại Hội An cộng với việc háo hức muốn được động viên và giao lưu với các thí sinh nên sáng sớm hôm qua đã thấy cô xuất hiện.

Hoa hậu Mai Phương Thúy thổ lộ: ’’Các bạn có sự chuẩn bị rất kỹ càng ngay từ phần thi đầu tiên như làm tóc giả, đạo cụ diễn kèm... nên việc ’’cạnh tranh’’ giành chiếc vương miện năm nay sẽ quyết liệt hơn’’.

Hôm nay các thí sinh sẽ tiếp tục buổi chụp ảnh và ghi hình tại Mỹ Sơn trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Ảnh. 

Chùm ảnh các thí sinh trong buổi thi Hoa hậu ảnh 20/8:

  • Sơn Hà
    Ảnh: Phúc Chu
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,