221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1318671
Công viên chuyên dụng cho các đôi "mây mưa"
1
Article
null
Công viên chuyên dụng cho các đôi 'mây mưa'
,
Đề án xây dựng một công viên dành cho các cặp đôi có những khoảnh khắc “yêu nhau” thoải mái mà không bị quấy rầy đã được chính phủ Sri Lanka thông qua vào ngày 8/11.

TIN BÀI KHÁC



Mục tiêu của đề án này rất đơn giản: để cho các đôi trẻ biểu lộ cảm xúc dành cho nhau – theo Chủ tịch Ủy ban thanh niên quốc gia, ông Lalith Piyum Perera.

Trước đó, đã có hàng trăm cặp tình nhân bị cảnh sát bắt giữ vì tội “yêu nhau” ở nơi công cộng chỉ tính riêng ở 2 thị trấn Kurunegala và Matara. Ở đất nước này, bày tỏ tình cảm cá nhân trước đám đông là điều cấm kị, tuy nhiên, giới trẻ Sri Lanka lại nghĩ khác.
’’"Nếu’
"Nếu bắt buộc phải làm chuyện đó, các bạn trẻ hãy làm trong công viên" - Chủ tịch Ủy ban Thanh niên Sri Lanka phát biểu (ảnh: BBC)

“Chúng tôi đã có kế hoạch xây công viên kiểu này từ vài năm trước nhưng không được thông qua. Tuy nhiên, khi có hàng trăm đôi tình nhân bị bắt giữ vì hôn nhau nơi công cộng thì tình thế đã khác” – ông Lalith Piyum Perera cho biết. Ông cũng nói thêm rằng cảnh sát ở nước này đã quá “nhiệt tình” khi bắt giữ các đôi tình nhân, và ngay cả những người đã kết hôn.

Công viên mới này dự kiến sẽ được mở cửa vào năm 2011, nằm trên bờ sông gần nghị viện Sri Lanka, cấm trẻ em dưới 18 tuổi. Đặc biệt, có cả sân khấu biểu diễn ca nhạc nằm trong công viên.

  • Phương Linh (theo BBC)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,