221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1319709
Đắk Nông: Cô giáo dính nghi án clip sex?
0
Article
null
Đắk Nông: Cô giáo dính nghi án clip sex?
,

- Đoạn clip sex phát tán trên mạng kéo dài 20 phút được cho là của cô giáo B.T.H, giáo viên trường THPT Lê Quý Đôn (Tuy Đức, Đắk Nông) đang khiến dư luận vô cùng xôn xao.

TIN BÀI KHÁC

Ngày 15/11, trả lời PV VietNamNet, ông Phan Văn Bé, Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Đắk  Nông khẳng định clip trên hoàn toàn là bịa đặt, vu khống. Ông Bé cũng cho biết hiện công an tỉnh Đắk Nông đang gấp rút vào cuộc điều tra truy tìm kẻ đã phát tán đoạn clip trên.

 

Cô H. và nhân vật nữ trong đoạn clip là hoàn toàn khác nhau (Ảnh: TNO)
Cô H. và nhân vật nữ trong đoạn clip là hoàn toàn khác nhau. (Ảnh: TNO)

Đoạn clip có tiêu đề “Cô giáo Tuy Đức” ngay sau khi phát tán đã khiến cô giáo B.T.H vô cùng phẫn nộ, sững sờ. Cô H. khẳng định: “Nhân vật nữ trong phim chắc chắn không phải là tôi. Có ai đó muốn hãm hại tôi khi tung tin không đúng sự thật". Để minh oan cho minh, cô H. đã gửi đơn cầu cứu các cơ quan chức năng ở tỉnh Đắk Nông, đề nghị can thiệp và giúp đỡ.

Ông Nguyễn Văn Nam, Hiệu trưởng trường THPT Lê Quý Đôn cũng cho biết các đồng nghiệp trong trường đã xem đoạn clip trên và xác nhận nhân vật nữ chính không phải là cô H.

Ông Nam cũng cho hay đoạn clip này bắt đầu được phát tán cách đây khoảng nửa tháng tuy nhiên có một vài nguồn tin cho biết clip này thực chất có từ năm 2007.

Cô H. là một giáo viên dạy văn của trường, hiện đang chuẩn bị làm đám cưới với người yêu từ hồi phổ thông. Được biết gia đình nhà người yêu cô H. cũng đã biết được thông tin trên nhưng vẫn hoàn toàn tin tưởng cô H. không liên quan đến clip này. Nếu không có gì thay đổi đám cưới cô H. sẽ diễn ra vào tháng 12 tới.

  • Thiên Thư
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,