221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1318481
Ba nhà báo bị đánh hội đồng
0
Article
null
Ba nhà báo bị đánh hội đồng
,

- Ba phóng viên đang tác nghiệp tại Công ty Cổ phần Thương mại Xuất nhập khẩu Thăng Long (Thụy Hương, Chương Mỹ) thì bị giám đốc công ty vu khống là nhận tiền hối lộ và hô hào công nhân vào đánh hội đồng.

TIN BÀI KHÁC

Chiều 4/11, ba phóng viên tạp chí Môi trường và Sức khỏe là Nguyễn Khánh Toàn, Nguyễn Hùng Thắng và Nguyễn Thu Thủy đến công ty Công ty Cổ phần Thương mại Xuất nhập khẩu Thăng Long để thu thập tài liệu viết bài. Trước đó, tòa soạn đã nhận nguồn tin về việc khu sản xuất bê tông của công ty này trong quá trình sản xuất gây ô nhiễm môi trường.

Một PV báo Người lao động cũng từng bị hành hung khi tác nghiệp (Nguồn: Lao động)
Một PV báo Người Lao Động cũng từng bị hành hung khi tác nghiệp (Nguồn: Lao Động)

Giám đốc công ty là Nguyễn Hữu Tuấn (SN 1971) đã tự ý thu thẻ nhà báo và gọi công nhân lên giữ ba phóng viên trên. Sau đó, vị giám đốc này cùng nhân viên đã buông những lời lẽ xúc phạm các nhà báo. Đồng thời, ông Tuấn còn bày trò ném tiền xuống bàn và vu khống các nhà báo tống tiền doanh nghiệp.

Sau màn kịch“lố” này, ông Tuấn hô hào tất cả công nhân đang làm việc tại công ty nhảy vào đánh ba phóng viên trên. Hậu quả là các phóng viên của tạp chí Môi trường và Sức khỏe đều bị thương tích với nhiều chỗ sưng tấy, bầm tím.

Hiện, các cơ quan chức năng và công an huyện Chương Mỹ đang vào cuộc để điều tra làm rõ vụ việc.

  • Ngọc Lê
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,