221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1316799
Thảm thương cô giáo bị cuốn vào gầm xe tải
1
Article
null
Thảm thương cô giáo bị cuốn vào gầm xe tải
,

Cô giáo Nguyễn Thị Mỹ Trúc (34 tuổi, ngụ xã Xuân Thới Sơn, huyện Hóc Môn, TP.HCM) đang trên đường đi học thạc sĩ về thì bị một chiếc xe tải tông từ phía sau khiến cô tử vong tại chỗ.

TIN BÀI KHÁC

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif


Vụ tai nạn này xảy ra vào khoảng 12h trưa nay (28/10), trước cổng Công ty công ích Hóc Môn (quốc lộ 22, thị trấn Hóc Môn, huyện Hóc Môn).

Một số nhân chứng cho biết, vào thời điểm trên, cô giáo Trúc đang đi gần đến ngã tư thị trấn Hóc Môn thì bất ngờ bị một chiếc xe tải chở đầy đất mang BKS 57L - 9228 lưu thông cùng chiều hướng từ ngã tư An Sương đi Củ Chi tông thẳng từ phía sau. Cô Trúc bị cuốn vào gầm xe, bị bánh sau xe tải cán ngang đầu khiến cô chết ngay tại chỗ.

Theo một số người có mặt tại hiện trường, trước khi tông vào cô giáo Trúc, chiếc xe tải này đã chạy với tốc độ khá nhanh, sau đó đâm vào dải phân cách giữa đường và tiếp tục lao vào làn đường dành cho xe máy. Tại hiện trường, một đoạn khối bê tông dùng ngăn dải phân cách đã bị xe tải ủi bay ra đường.

Các ngành chức năng đã có mặt tại hiện trường ngay sau đó. Hai chiếc xe cứu hộ lớn đã được điều động đến hiện trường để hỗ trợ đưa nạn nhân ra ngoài. Đến 14h ngày hôm nay, thi thể cô Trúc được đưa về bệnh viện để làm các thủ tục cần thiết trao trả phía gia đình nạn nhân.

Hiện các cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra làm rõ vụ tai nạn.

Được biết, cô Trúc hiện đang là giáo viên dạy môn Tin học của Trường Trung học Nguyễn Văn Khương (đóng tại thị trấn Hóc Môn, huyện huyện Hóc Môn). Thời điểm cô Trúc gặp tai nạn là lúc cô đang trên đường đi học thạc sĩ về.

  • Thanh Nga

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,