221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1316679
Nhà ngoại cảm Bích Hằng sẽ giải nghệ?
0
Article
null
Nhà ngoại cảm Bích Hằng sẽ giải nghệ?
,

Nhà ngoại cảm Phan Thị Bích Hằng sẽ không tiếp nhận hồ sơ những cá nhân đề nghị chị tìm giúp phần mộ của người thân - VTC News đưa tin.

TIN BÀI KHÁC

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

Theo VTC News, nhà ngoại cảm Phan Thị Bích Hằng đã có ý định này từ đầu năm 2010 và chị cũng đã công bố trên một vài diễn đàn dưới dạng thông tin không chính thức.

Không tiếp nhận thêm hồ sơ

Tuy nhiên, nhà ngoại cảm Phan Thị Bích Hằng cũng cho biết việc dừng công việc “áp dụng khả năng ngoại cảm” với chị không đồng nghĩa với việc “đoạn tuyệt” công việc tìm mộ. “Hiện nay, tôi mới giải quyết xong phần tìm mộ của các hồ sơ nhận từ năm 2008. Tôi dừng lại để có thể hoàn thành công việc tìm mộ của hơn 5.000 hồ sơ mà bà con đã tin tưởng gửi gắm. Dừng lại nghĩa là tôi sẽ không nhận thêm hồ sơ do các cá nhân nhờ giúp còn trong đời sống sau này, trên những bước đường tôi qua, nếu có duyên “gặp gỡ”, tôi vẫn sẽ “chỉ đường” để những người bị “mất mộ” người thân biết mà nhận lại”, nhà ngoại cảm Phan Thị Bích Hằng cho biết trên VTC News.

Nhà ngoại cảm Phan Thị Bích Hằng nêu lý do của quyết định dừng công việc ngoại cảm, không tiếp nhận hồ sơ những cá nhân đề nghị chị tìm giúp phần mộ của người thân trên VTC News như sau:

Thứ nhất, chị muốn dừng lại để có thời gian tập trung vào công việc học hành và hoàn thành đề tài nghiên cứu về tâm linh trong tâm lý kinh doanh.

Thứ hai, do căn bệnh cột sống nên chị không thể suốt ngày ngồi trên ô tô để đi tìm mộ.

Nhà ngoại cảm Phan Thị Bích Hằng (Ảnh: VTC News)

Thứ 3, chị muốn dừng lại để có thời gian gần gũi, chăm sóc gia đình nhiều hơn.

Áp lực

Trong cuộc trao đổi với VTC News, nhà ngoại cảm Phan Thị Bích Hằng giãi bày về công việc ngoại cảm. Chị cho biết, áp lực lớn nhất trong suốt 21 năm là một nhà ngoại cảm với chị và với các nhà ngoại cảm có lẽ là cách nhìn nhận của dư luận xã hội.

TIN LIÊN QUAN
Cuộc điện thoại lạ "phán" vị trí xe khách bị nạn
"Nghe ngoại cảm, biết bao giờ tìm được xe"
Nhà ngoại cảm Bích Hằng đã đoán sai?
Nhờ nhà ngoại cảm Bích Hằng tìm nạn nhân
Bích Hằng không “ngoại cảm” tìm xe lũ cuốn?

Trước đại lễ Nghìn năm Thăng Long - Hà Nội, có thông tin lan truyền về việc nhà ngoại cảm Phan Thị Bích Hằng dự báo cầu Bãi Cháy, cầu Thăng Long, cầu Long Biên... sẽ sập và chị đã bị công an bắt giam khiến nhiều người bán tín, bán nghi. Những tin đồn này khiến chị gặp rất nhiều phiền phức và cuối cùng đã phải lên tiếng khẳng định "100% tin đồn trên là nhảm nhí".

Mới đây là vụ “ngoại cảm” tìm chiếc xe bị lũ cuốn. Trong khi các cơ quan chức năng Hà Tĩnh khẳng định đã gọi điện nhờ đến nhà ngoại cảm Phan Thị Bích Hằng để xác định vị trí và địa điểm chiếc xe gặp nạn thì chị khẳng định trên VTC News rằng chưa hề nhận được một lời đề nghị chính thức nào từ phía cơ quan chức năng trong việc tìm kiếm chiếc xe khách bị lũ cuốn cũng như chưa từng "dùng khả năng ngoại cảm" để phán đoán vị trí chiếc xe khách bị chìm.

Nhà ngoại cảm cũng đang dự định sẽ viết một cuốn sách về những việc đã làm trong hơn 20 năm gắn với công việc này.

Thu Minh (Tổng hợp)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,