Thảm cảnh 3 bố con treo cổ bằng dây điện

Cập nhật lúc 11:55, 22/10/2010 (GMT+7)

- Rạng sáng 21/10, Khoa Cấp cứu Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lai Châu tiếp nhận ba bệnh nhân là 3 bố con ở tổ 5 phường Quyết Thắng, thị xã Lai Châu, tỉnh Lai Châu. Mặc dù được khẩn trương cấp cứu nhưng cả ba đều đã tử vong.

TIN BÀI KHÁC
>>
Ngụy trang để cắt máy ATM trộm tiền
>> Phát hiện xác người đàn ông lơ lửng trên cây
>> Tai nạn trên đại lộ Thăng Long, một người chết

3 bệnh nhân đó là anh Bùi Văn Hà (29 tuổi) và 2 con là Bùi Thị Ngọc Ánh (9 tuổi) và Bùi Thị Lan (3 tuổi). Khi nhập viện, cả 3 đều trong tình trạng ngừng thở do tổn thương não, đồng tử giãn tối đa, da xanh, tím tái, da lạnh, chân tay lạnh, ở cổ có vết đỏ tím.

Anh Hà và cháu Lan đã tử vong sau khi nhập viện khoảng 1 giờ. Còn cháu Ánh sau 1 giờ cấp cứu, tim bắt đầu đập trở lại, lượng oxy trong cơ thể có chuyển biến nhưng vẫn không tự thở được. Đến 7 giờ ngày 21/10, cháu Ánh cũng tử vong.

Một số người sống xung quanh nhà anh Hà cho biết, khoảng 21h ngày 20/10, vợ chồng anh Hà xảy ra xô xát. Anh Hà đã dùng dao đánh vợ là chị Đỗ Thị Lý (28 tuổi, công nhân Công ty TNHH Môi trường Đô thị và Xây dựng Lai Châu) khiến chị Lý bị rách da ở vùng đầu, chảy máu và cẳng tay trái bị sưng. Chị Lý đã được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lai Châu.

Đến khoảng 0 giờ ngày 21/10, anh Vũ Danh Minh (bạn của anh Hà) sang nhà anh Hà thì thấy 3 bố con anh Hà đã bị treo cổ bằng dây điện. Anh Minh tri hô, gọi người, phá cửa xông vào và đưa cả 3 bố con vào bệnh viện.

Vụ án đang được các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

  • Tuyết Lan

Các tin khác