221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1315556
Phát hiện xác đàn ông lơ lửng trên cây
0
Article
null
TP.HCM:
Phát hiện xác đàn ông lơ lửng trên cây
,

- Thi thể của ông Lê Văn Hồng (ở ấp 1, xã Tân Thạnh Đông, huyện Củ Chi, TP.HCM) đã được phát hiện trong tình trạng treo lơ lửng trên cây.

TIN BÀI KHÁC
>>Say rượu, lái ô tô đâm nát mặt thiếu nữ
>>Bị phạt 370 triệu đồng vì làm bẩn sông Hồng
>>Kinh hoàng 200kg thịt heo thối định đem bán

Rạng sáng 21/10, người dân thuộc ấp 11, xã Tân Thạnh Đông, huyện Củ Chi phát hiện thi thể 1 người đàn ông trong tình trạng treo lơ lửng trên cây ngoài đồng, liền báo cho cơ quan chức năng.

Ngay sau khi nhận được tin báo, công an địa phương đã xuống hiện trường khám nghiệm tử thi. Nạn nhân được xác định là ông Lê Văn Hồng (SN 1970, ở ấp 1, xã Tân Thạnh Đông, huyện Củ Chi).

Một số người dân ở cùng ấp với ông Hồng cho biết, trước đây, ông Hồng cũng đã có ý định tự tử nhiều lần. Một tháng trước, ông Hồng đã mua thuốc rầy về uống, sau đó lấy dây treo cổ nhưng mẹ ruột ông Hồng đã phát hiện kịp thời.

Người nhà của ông Hồng cho biết, do làm ăn thua lỗ nên ông Hồng đã phải bán nhà để trả nợ. Gia đình ông giờ phải đi ở trọ. Hai vợ chồng ông phải đi làm thuê.

Được biết, ông Hồng không có thù oán với ai ở địa phương. Nhiều người cho rằng nguyên nhân khiến ông Hồng treo cổ tự vẫn có thể là do bế tắc trong cuộc sống.

Hiện vụ việc vẫn đang được các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

  • Bình Nguyên
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,