221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1315382
Kinh hoàng 200kg thịt heo thối định đem bán
1
Article
null
Kinh hoàng 200kg thịt heo thối định đem bán
,


- Ngày 20/10, tại đầm Thị Nại (thuộc khu vực 4, phường Nhơn Bình, TP.Quy Nhơn, Bình Định), Đội Cảnh sát Môi trường Công an tỉnh Bình Định đã bắt quả tang 2 người đang rửa thịt heo thối đã qua xử lý bằng vôi và hoá chất để định đem đi bán.

TIN BÀI KHÁC
>>
Công trình mừng Đại lễ liên tiếp sửa chữa
>>Gia Lai: Cưa bom, 1 người mất mạng
>>
Thanh Hoá: Lại sập mỏ đá, 4 người thương vong

2 đối tượng trên là Nguyễn Văn Phong và Thái Văn Mai, cùng 39 tuổi, trú tại TP. Quy Nhơn, hiện là công nhân của Công ty TNHH Môi trường đô thị Quy Nhơn.

Tại hiện trường, có tổng cộng 12 bao tải chứa thịt heo, mỗi bao nặng khoảng 20 kg. Trong đó 11 bao cột chặt miệng, 1 bao đang được 2 đối tượng đổ ra để rửa bằng nước dưới đầm đục ngầu.

Mô tả ảnh.
Thị heo thối hết hạn sử dụng được rửa hòng đem đi bán. (Ảnh: VOVnews)

Theo thông tin ban đầu, số thịt heo trên là của Trung tâm Metro Quy Nhơn. Vì số thịt heo này đã hết hạn sử dụng nên Trung tâm đã hợp đồng với Công ty TNHH Môi trường đô thị Quy Nhơn đem đi tiêu hủy.

Khoảng 5h sáng ngày 20/10, trong lúc vận chuyển rác đến đổ tại bãi rác Long Mỹ, các đối tượng Phong, Mai và Lê Văn Cần (50 tuổi, là lái xe của Công ty), đã phát hiện các bao tải chứa thịt heo này.

Khi mở ra, 3 đối tượng thấy thịt heo còn tươi mặc dù đã qua xử lý bằng vôi và hoá chất nên đã thống nhất đem số thịt heo này đến đầm Thị Nại nhằm rửa hết vôi và hoá chất để đem bán. Tuy nhiên, khi Phong và Mai đang rửa số thịt heo này thì bị bắt quả tang.

Các ngành chức năng của tỉnh Bình Định đã lập biên bản vi phạm hành chính và biên bản tiêu hủy tang vật vi phạm và vận chuyển số thịt heo nói trên lên bãi rác Long Mỹ xử lý.

Trước đó, ngày 14/9, cơ quan công an cũng đã phát hiện 20 tấn xương,thịt thối tại số nhà 70/14, đường Phạm Văn Thuận, TP.Biên Hòa, Đồng Nai do ông Đỗ Văn Cát (45 tuổi) và bà Trần Thị Kim Phượng (37 tuổi). Chủ lò chứa cũng không có giấy tờ chứng minh nguồn gốc số xương, thịt heo này.

  • Minh Hoà (tổng hợp)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,