221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1315517
Phát hiện xác chết trên máy bay
0
Article
null
Phát hiện xác chết trên máy bay
,

Một hành khách người Philippines được phát hiện đã chết trong toilet trong máy bay của hãng Gulf Air – tờ Philippine Daily Inquirer đưa tin ngày 20/10.

Người đàn ông được tìm thấy với một sợi dây thừng quấn quanh cổ chỉ vài phút trước khi máy bay hạ cánh. Cảnh sát đã xác định người đàn ông này tên Marlon Cueva, 36 tuổi, là một thợ điện làm việc cho Các tiểu vương quốc Ả rập thống nhất và đang trên đường trở về nhà.

Một máy bay của hãng Gulf Air (ảnh minh họa: airplane pictures)
Một máy bay của hãng Gulf Air (ảnh minh họa: airplane pictures)

“Các chấn thương có vẻ là do anh ta tự gây ra. Chúng tôi sẽ để các chuyên gia pháp y của mình giám định, tuy nhiên phòng vệ sinh vẫn nguyên vẹn, không hề có dấu hiệu của một vụ tấn công” – cảnh sát Napoleon Cuaton Cueva cho biết.

Đây là vụ lùm xùm thứ hai liên quan đến máy bay của hãng Gulf Air ở Philippines trong vòng hai tháng qua. Tháng trước, một bé sơ sinh được tìm thấy trong túi rác trên máy bay đến Manila. Em bé được quấn bằng giấy vệ sinh và dây rốn còn chưa cắt hết. Sau đó, cảnh sát đã tìm thấy mẹ của em là một người Philippines đi lao động ở nước ngoài và bị cưỡng hiếp.

  • Phương Linh (theo Philippine Daily Inquirer)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,