221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1316518
Resort của Mỹ Linh, penthouse Mr.Đàm và...
1
Article
null
Resort của Mỹ Linh, penthouse Mr.Đàm và...
,

Sau khi đã ‘chán chê’ với hàng hiệu và xe siêu sang, hàng loạt sao trong làng giải trí Việt lại đua nhau sắm những căn hộ đắt tiền, nhiều căn lên tới hàng triệu đô.

TIN BÀI KHÁC

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

Vợ chồng ca sĩ Mỹ Linh

Mặc dù tuổi đời còn khá trẻ, tuy nhiên vợ chồng Mỹ Linh và Anh Quân đã chọn cho mình một nơi sống khá yên tĩnh ở ngoại thành Sóc Sơn, cách xa cuộc sống thành phố ồn ào và xô bồ. Lui vào dưới những tàn cây và thưa dần những nếp nhà… ngôi nhà của cặp vợ chồng này thiết kế theo kiểu hiện đại nhưng cũng không tách rời khỏi thiên nhiên.

Mô tả ảnh.
Khu làm việc được thiết kế biệt lập, với một phòng thu âm tiêu chuẩn. Tại đây, các album riêng của Mỹ Linh, Đức Tuấn đã được sản xuất và chuẩn bị ra đời. (Ảnh: afamily)

Mô tả ảnh.
Bể bơi là không gian chuyển tiếp giữa khu ở và phòng thu. Ảnh: afamily

Mô tả ảnh.
(Ảnh: afamily)

Mô tả ảnh.
Phòng khách và phòng ăn trang nhã nhưng vẫn vẫn hiện đại và hòa cùng thiên nhiên. (Ảnh: afamily)

Mô tả ảnh.
Phòng phối âm với các thiết bị phối khí chuyên nghiệp và hiện đại cũng là góc đam mê nhất của Anh Quân. (Ảnh: afamily)

Mô tả ảnh.
Hành lang đầy hoa lại là nơi Mỹ Linh vô cùng yêu thích. (Ảnh: afamily)

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng

Giữa tháng 1/2010, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã ký hợp đồng mua penthouse (biệt thự trên không, hai tầng, thường nằm ở vị trí cao nhất tòa nhà) gần 700 m2 tại khu đô thị Sunrise City (Q.7 TP HCM) trị giá gần 3 triệu USD.

Mô tả ảnh.
Đàm Vĩnh Hưng trong căn hộ "penthouse"

Người đẹp Ngô Mỹ Uyên

Ngôi nhà của Ngô Mỹ Uyên được thiết kế kiểu Pháp cũ trên đường Hàn Thuyên - con đường nằm giữa Nhà thờ Đức Bà và Dinh Thống Nhất - như được phù phép thành một toà nhà 3 tầng rực rỡ.

Đối với bất cứ ai đã từng bước chân vào đây, toà nhà này chẳng khác gì một cung điện nguy nga, tráng lệ. Nội thất ngôi nhà có đến 90% mang từ Mỹ về, phần còn lại là Uyên góp nhặt khắp nơi trên thế giới khi lưu diễn và du lịch.

Mô tả ảnh.
Phòng khách nhà Ngô Mỹ Uyên thật nguy nga tráng lệ.

Diễn Viên Ngô Thanh Vân

Nổi bật với hai gam màu đỏ và đen, nhà của Vân dễ tạo cảm giác ấm cúng, gần gũi cho khách ghé thăm. Đặc biệt, bạn sẽ bất ngờ khi biết cô chủ có sở thích trưng bày nhiều hình ảnh và tượng Phật khắp nơi trong nhà.

Mô tả ảnh.
Xung quanh nhà của Ngô Thanh Vân rất nhiều tượng phật.

Ca sĩ Hồng Nhung

Ai đã từng đến thăm "khu vườn yên tĩnh" của Hồng Nhung sẽ thấy màu xanh, sự tĩnh lặng và dường như không còn khoảng cách giữa con người với thiên nhiên.

Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.

TIN LIÊN QUAN

  • Anh Thư (tổng hợp Afamily, Dân Trí)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,