221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1316531
“Ảnh nóng” của Ngô Bội Từ bị dọa công bố?
1
Article
null
“Ảnh nóng” của Ngô Bội Từ bị dọa công bố?
,

Ngô Bội Từ và Viên Thành Kiệt là hai diễn viên chính của bộ phim "Lost In Panic Room". Họ đã có những cảnh ân ái khá thoải mái khi thực hiện vai diễn và đã bị một nhân viên phụ trách ánh sáng của đoàn làm phim ghi lại.

TIN BÀI KHÁC

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif


Mới đây, những hình ảnh nửa kín nửa hở bên ngoài bộ phim của Ngô Bội Từ bị tung lên mạng. Qua xác minh, người thực hiện chính là thành viên của đoàn làm phim. Anh ta cho rằng vì không nhận được thù lao thực hiện bộ phim trong 4 tháng ròng làm việc vất vả nên anh ta dùng hành động này để cảnh báo đến lãnh đạo của đoàn làm phim.

Mô tả ảnh.
Một cảnh trong phim "Lost In Panic Room".



Anh ta nói mục đích là anh ta chỉ muốn đòi được số tiền anh đã bỏ mất bao nhiêu công sức cho nên ban đầu anh ta chỉ tung ra 5 bức ảnh “nhẹ nhàng”, còn đến cuối tháng 10 khi bộ phim được công chiếu mà anh ta vẫn chưa nhận được số tiền công 10.000 nhân dân tệ (1.500 USD) thì anh ta sẽ sẵn sàng tung nốt những bức ảnh hở 100% của chân dài họ Ngô lên mạng.

Mô tả ảnh.



Sinh ngày 04/10/1978 tại Đài Loan, Ngô Bội Từ được biết đến với những vai trò khá thú vị của làng giải trí đó là siêu mẫu, ca sĩ và diễn viên. Sở hữu một đôi chân dài thon thả cùng những đường cong lý tưởng, cô nàng xinh đẹp này nhanh chóng trở thành gương mặt quen thuộc thường xuyên xuất hiện trên các tạp chí lớn của Trung Quốc, Hồng Kông và Đài Loan.

Mô tả ảnh.


Bạn trai của Ngô Bội Từ rất tức giận, tuy nhiên người đại diện của nhà sản xuất phim "Lost In Panic Room" đã lên tiếng phủ nhận lời buộc tội vì họ đã thanh toán tất cả các chi phí liên quan đến bộ phim. Và ông hứa sẽ điều tra giúp anh nếu anh ta bình tĩnh hợp tác với ông.

  • Phương Trịnh (Theo xkb)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,