221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1315347
Gia Lai: Cưa bom, 1 người mất mạng
0
Article
null
Gia Lai: Cưa bom, 1 người mất mạng
,

- Khi đang cưa một quả bom, anh Phạm Hữu Sơn (38 tuổi, ở làng Kênh Mét, xã Ia Le, huyện Chư Pứh, tỉnh Gia Lai) đã chết tại chỗ vì bom phát nổ.

TIN BÀI KHÁC
>>
Thanh Hoá: Lại sập mỏ đá, 4 người thương vong
>> Xe khách lật trên quốc lộ 1A, 3 người bị thương
>>
Nhà ngoại cảm Bích Hằng đã đoán sai?

Quả bom khoảng 150kg được một người dân Quảng Ninh tìm thấy trong lúc đào móng nhà. Ảnh: Báo Quảng Ninh
Được biết, anh Sơn đã nhặt được quả bom nặng khoảng 120kg, ruột rỗng không còn chất nổ, phần đầu quả bom vẫn còn nguyên.

Anh Sơn cũng đã mang quả bom này đi bán phế liệu nhưng chủ các cơ sở phế liệu không mua vì đầu nổ vẫn còn. Anh Sơn đã mang quả bom về nhà để cưa phần đầu thì xảy ra tai nạn thương tâm trên.

Đã có nhiều trường hợp nhặt được bom rồi tự ý cưa lấy chất nổ dẫn đến thương vong.

Chiều 29/7, ông Ngô Phụng (46 tuổi, trú tại xã Hoà Khương, huyện Hoà Vang, TP. Đà Nẵng) trong lúc cưa bom lấy thuốc bị bom nổ dập nát bàn tay và chấn thương vùng đùi phải.

Ngày 21/3, khi anh Nguyễn Hồng Phong (30 tuổi, ở xã Kỳ Lâm, huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh) đang tìm cách tháo quả bom bi để lấy thuốc thì quả bom phát nổ khiến anh chết tại chỗ.

Được biết, trước đó, anh Nguyễn Hồng Phong đã phát hiện một bãi bom bi chưa nổ trên bìa rừng nên đã lén lút lên rừng lấy bom về cưa để lấy thuốc nổ và vỏ đem bán.

Chiều 21/3, anh Phong cùng với hàng xóm cưa 2 quả bom. Sau đó, một mình anh Phong cưa tiếp quả thứ ba. Khi cưa sắp xong, quả bom phát nổ, khiến anh Phong bị tử vong, thân thể biến dạng vì sức ép.

  • Thu Lan (Tổng hợp)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,