221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1315456
Hiệu trưởng bị đồng nghiệp đâm trọng thương
1
Article
null
Hiệu trưởng bị đồng nghiệp đâm trọng thương
,
– Sáng 20/10, cô Trần Thị Lợi, Hiệu trưởng trường Tiếu học Ea Trul, huyện Krông Bông, Đắc Lắk đã phải đi cấp cứu tại bệnh viện sau khi bị một nữ giáo viên hành hung trọng thương.
TIN BÀI KHÁC
Chiều 21/10, xác nhận với PV VietNamNet, ông Đỗ Thành Tiến, Chánh văn phòng Sở GD-ĐT Đắc Lắk cho biết, Sở có nhận được thông tin về vụ việc trên và đang yêu cầu phòng Giáo dục huyện Krông Bông khẩn trương xác minh vụ việc và báo cáo kết luận sớm nhất về Sở.
Trong khi đó liên hệ với Phòng GD-ĐT huyện Krông Bông, chúng tôi nhận được câu trả lời rằng tất cả các cán bộ ở Phòng đều đi vắng.
Trước đó vào khoảng 8h ngày 20/10, trong lúc cô Trần Thị Lợi (Hiệu trưởng trường Tiếu học Ea Trul, huyện Krông Bông) đang lúi húi trong phòng làm việc thì bất ngờ bị cô giáo Lê Thị Miên (48 tuổi) - một giáo viên thể dục của trường lao tới. Sau một hồi lời qua tiếng lại, cô Miên xông tới túm tóc cô Lợi quấn vào ghế rồi dùng hai cây bút bi đầu nhọn đâm liên tiếp vào đầu và mặt cô Lợi khiến cô bị 5- 6 vết đâm sâu ở đầu, chảy nhiều máu.
Nghe tiếng kêu cứu, các thầy cô giáo trong trường mới chạy lại can ngăn, gấp rút sơ cứu rồi đưa cô Lợi đi cấp cứu tại Bệnh viện huyện Krông Bông.
Được biết ngay sau khi nhận được tin, công an xã Ea Trul đã có mặt tại hiện trường để lập biên bản, lấy lời khai của đương sự và các nhân chứng đồng thời chuyển toàn bộ hồ sơ vụ việc lên cấp trên để điều tra làm rõ.
  • Thiên Thư
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,