221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1316591
Choáng ngợp nội thất ngôi nhà đắt nhất thế giới
1
Article
null
Choáng ngợp nội thất ngôi nhà đắt nhất thế giới
,
Ngôi nhà có trị giá lên tới 1 tỷ USD của gia đình tỷ phú Ấn Độ Mukesh Ambani vừa mới hoàn tất và sẽ chính thức tổ chức mừng tân gia vào ngày 28/10.
Ngôi nhà được khởi công từ năm 2003 bao gồm 27 tầng, cao 173m với tổng diện tích lên tới 140.000m2.
Ngôi nhà có tên là Antilia này được xây dựng lấy theo cảm hứng thiết kế từ vườn treo Babylon với mặt trước nhìn ra biển Ảrập, xung quanh được bao bọc bởi một thảm thực vật phong phú.
Toàn cảnh ngôi nhà
Tỷ phú Mukesh Ambani cùng vợ (bên phải).
Theo đánh giá của giới siêu giàu, đây là ngôi nhà đắt nhất thế giới. Không chỉ có nội thất xa hoa mà hệ thống vui chơi, giải trí phục vụ khách khứa bên ngoài cũng hết sức hoành tráng. Tòa nhà được bố trí 4 tầng đỗ xe ngầm, đủ chỗ cho khoảng 160 xe. Ngoài ra để phục vụ những vị khách đặc biệt muốn đến thăm thú ngôi nhà bằng chuyên cơ riêng, mái nhà được thiết kế cách biệt tạo thành một sân bay, đủ chỗ đậu đỗ cho 3 máy bay.
Thêm vào đó ngôi nhà được thiết kế thêm một bể bơi cỡ lớn, một phòng tập yoga, phòng tập thể dục, phòng khiêu vũ và phòng chiếu phim đủ chỗ cho 50 người. Thậm chí, Ambani còn có cả một phòng lạnh tràn ngập những bông tuyết tự tạo.
Hiện Mukesh Ambani đang đứng thứ 4 trong danh sách những tỷ phú giàu nhất thế giới và nắm luôn ngôi vị người giàu nhất châu Á năm 2010 với tổng tài sản lên tới 29 tỷ USD. Theo đánh giá của tạp chí xếp hạng danh tiếng Forbe, đến năm 2014 ông Mukesh Ambani sẽ vươn lên trở thành người giàu nhất thế giới với tổng giá trị tài sản khoảng 62 tỷ USD.
Dưới đây là một vài hình ảnh về ngôi nhà của tỷ phú Mukesh Ambani:
Toàn cảnh ngôi nhà
Toàn cảnh ngôi nhà nhìn từ mặt trước
Mô tả ảnh.
Phòng khách sang trọng và ấm cúng
Mô tả ảnh.
Phòng tiệc tráng lệ và xa hoa
Mô tả ảnh.
Phòng ăn ấm cúng, nhìn ra khu vực phía bể bơi
Mô tả ảnh.
Phòng vệ sinh hiện đại, được trang trí kiểu cách
Phòng chiếu phim
Phòng chiếu phim mini

  • Thiên Hương (Theo Allvoice)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,