221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1311270
Tú bà dùng máu bồ câu giả trinh tiết
1
Article
null
Tú bà dùng máu bồ câu giả trinh tiết
,

 

Để lừa khách hàng và kiếm bội tiền từ nghề buôn hương bán sắc, chủ “tập đoàn” mại dâm Cố Hoài Thành đã huấn luyện cho gái mại dâm chiêu giả gái còn trinh bằng tiết chim bồ câu để qua mặt khách làng chơi.

TIN BÀI KHÁC

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

 

 

 

 

 

 Tại hiện trường lực lượng chức năng đã thu được nhiều hộp tiết chim bồ câu để ngăn lạnh, bông thấm và một số “dụng cụ nhà nghề” khác…

 Tân Hoa Xã ngày 29/9 đưa tin, vừa qua cảnh sát Vân Nam đã phá một động mại dâm lớn tại Côn Minh, thủ phủ tỉnh Vân Nam. Chiều 28/9 cảnh sát đã áp giải các đối tượng quay trở lại nơi hành nghề.

 

Động mại dâm này hoạt động đã được 5 năm nay và một khoản tiền kếch xù đã chảy vào túi túi chủ chứa. Nhưng do tú ông, tú bà ở đây quá tham lam, tháng 2 năm nay một gái mại dâm đã giải nghệ tố cáo hoạt động mại dâm trá hình với lực lượng chức năng. Sau khi nhận được tin báo, tổ chuyên án được thành lập triển khai điều tra.

 

Dùng máu bồ câu để giả gái trinh

 Lực lượng công an Côn Minh đã lần lượt bắt quả tang 13 vụ bán dâm cùng nằm dưới sự điều hành của ổ “nhền nhện” này và tạm giữ 26 gái mại dâm.

 

Trước đó, ngày 3/8/2010 vừa qua, cảnh sát Côn Minh đã hạ mẻ lưới bắt gọn 31 tên tội phạm trong đường dây mại dâm lớn nhất Vân Nam. Tuy nhiên, trong quá trình điều tra phá án, lực lượng chức năng đã phát hiện ra những bí mật “nhà nghề” của giới lầu xanh nơi đây.

 

Để lừa khách hàng và kiếm bội tiền từ nghề buôn hương bán sắc, chủ cơ sở này đã huấn luyện cho gái mại dâm chiêu giả gái còn trinh bằng tiết chim bồ câu. Tại hiện trường lực lượng chức năng đã thu được nhiều hộp tiết chim bồ câu để ngăn lạnh, bông thấm và một số “dụng cụ nhà nghề” khác.

 

Hầu hết người của “tập đoàn” mại dâm này đều là người Quý Châu do Cố Hoài Thành cầm đầu, trong số họ có những người là vợ chồng, anh em ruột cùng tham gia kinh doanh, quản lý.

 

Mỗi một “quản lý” chịu trách nhiệm điều hành, chăn dắt từ 3 đến 5 gái mại dâm. Chúng có hệ thống xe đưa đón khách riêng và sẵn sàng phục vụ 24/24.

 

Đường dây gái gọi cao cấp này hoạt động liên tỉnh, tổ chức bài bản, chặt chẽ. Để tuyển những cô gái trẻ có ngoại hình ưa nhìn, vợ chồng Thành cùng đồng bọn thuê một văn phòng và thường xuyên đăng tin tuyển dụng nhân viên nữ, thu nhập 800 tệ/tháng, bao ăn ở. 

 

Khi thấy “ứng viên” nào ưng ý, bọn chúng sẽ tìm cách giữ lại và hứa sẽ “bố trí công việc phù hợp”, thu nhập cao.

 

Theo lời kể của Châu (tên nhân vật đã được thay đổi), một gái bán dâm bị bắt, khi cô đến nộp hồ sơ, cả vợ chồng Thành đều rất đon đả chào mời.

 

Nhìn một lượt từ đầu đến chân, Thành tỏ ra ưng ý và bảo Châu cứ ở lại một vài hôm xem thế nào rồi hãy quyết định khi thấy Châu có ý định ra về vì không thấy họ nói tới công việc nào cụ thể.

 

Châu được bố trí ở cùng một vài cô gái trẻ, hầu hết họ đều thuộc lứa “9x”, khá vui vẻ, thoải mái và dễ bắt chuyện.

 

Vài ngày ở lại Châu thường xuyên thấy những người cùng phòng mang tiền về, một phần nộp cho bà chủ, phần còn lại họ mua sắm đủ thứ những gì mình thích. Họ bảo Châu, muốn kiếm tiền thì hãy cân nhắc và nói với họ.

 

Sau một tuần bao ăn uống, ngủ nghỉ, vợ chồng Thành trực tiếp đặt vấn đề với Châu đi khách, nếu cô đồng ý thì ký hợp đồng.

 

Những người như Châu khi gật đầu sẽ được vợ Thành và các đàn chị khác huấn luyện các “bí kíp” nhà nghề để trở thành gái còn trinh, thành sinh viên nhà nghèo để lừa khách.

 

Theo lời kể của Châu, Thành quy định tất cả những gái mại dâm ở đây đều không được sử dụng bao cao su khi đi khách nếu khách không muốn.

 

Nửa năm qua, mỗi lần giả gái trinh bán cái “ngàn vàng” cho khách mua dâm, Châu mang về 3000 tệ. Tuy nhiên, cũng có lần Châu phải về tay trắng, ngoài ra còn phải nộp phạt cho chủ vì để lộ mình không phải gái trinh.

 

Những lần “mua trinh” đó, nếu khéo lừa, những người như Châu có thể lấy được 50 ngàn nhân dân tệ, “bèo” nhất cũng được 800 tệ, một khoản thu nhập trong mơ đối với nhiều người so với mức sống bình quân hiện nay.

 

Tuy nhiên, vợ chồng Thành được mệnh danh là “quỷ hút máu”, mỗi lần đi khách về gái mại dâm phải nộp lại cho vợ chồng chúng 80%.

 

 Theo Tân Hoa Xã

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,