221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1306603
Hiệu trưởng đánh đập 45 HS trong 1 học kì lĩnh án
1
Article
null
Anh:
Hiệu trưởng đánh đập 45 HS trong 1 học kì lĩnh án
,
Derek Slade, cựu hiệu trưởng của trường nội trú St George’s, Suffox, Anh vừa bị kết án 21 năm tù vì tội lạm dụng tình dục và thể chất các học sinh của mình.
 
Slade, năm nay 61 tuổi, từng tốt nghiệp tại Oxford nhưng không có bằng cấp gì về giảng dạy đã bị kết án hôm 6/9 với hơn 50 tội trạng, bao gồm xâm hại tình dục, đánh đập các học sinh nam từ 8 đến 13 tuổi, và sở hữu hình ảnh khiêu dâm của trẻ em trên máy tính.
 
Ảnh: Derek Slade (Ảnh: DailyMail)
 Derek Slade (Ảnh: DailyMail)
 
Bản cáo trạng nêu rõ, vị hiệu trưởng này đã đánh đập học sinh bằng dép, vợt đánh bóng bàn và tay “một cách tàn bạo”. Các cậu bé bị buộc phải cởi quần trước khi nhận hình phạt và Slade thừa nhận hắn làm vậy để có được khoái cảm tình dục.
 
Tòa án cho biết hầu hết các học sinh đều là con em của quân nhân và người phục vụ, số học sinh tăng từ 20 học sinh năm 1978 khi Slade và các đồng nghiệp mở trường lên đến 350 học sinh vào năm 1983 khi hắn rời đi.
 
Slade chỉ bị bắt sau khi các cựu học sinh tố cáo y vào 2 năm trước đây. Nhiều nạn nhân đã đến phiên tòa xét xử Slade để nghe phán quyết về hình phạt và một số người đã khóc trong khi có người vỗ tay khi biết y sẽ phải ở tù 21 năm.
 
Được biết, các học sinh còn tố cáo Slade tổ chức những “nghi lễ lúc nửa đêm” với các học sinh nam rồi sau đó lạm dụng các em, nhưng vị cựu hiệu trưởng phủ nhận việc này.
 
Slade cũng ghi chép lại tỉ mỉ những lần đánh đập mà hắn đã gây ra cho các học sinh. Theo đó, chỉ trong 1 kỳ học 8 tuần, có tới 45 em đã trở thành nạn nhân dưới đôi tay tàn bạo của hắn.
  • Vân Anh (Theo DailyMail)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,