221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1310704
Khoảng 1.000 nhà báo đưa tin về Đại lễ
0
Article
null
Khoảng 1.000 nhà báo đưa tin về Đại lễ
,

Tại cuộc giao ban báo chí do Ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội tổ chức vào chiều 27/9, đại diện Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch cho biết, sẽ có khoảng 1.000 nhà báo đến dự, đưa tin các sự kiện trong 10 ngày Đại lễ kỷ niệm 1.000 năm Thăng Long-Hà Nội, trong đó có hơn 100 phóng viên quốc tế. 


Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Nguyễn Sinh Hùng, Trưởng ban chỉ đạo quốc gia kỷ niệm 1.000 năm Thăng Long-Hà Nội đã chỉ đạo, phải tạo mọi điều kiện cho báo chí hoạt động đưa tin về Đại lễ.

Phó Thủ tướng Nguyễn Sinh Hùng chỉ đạo: "Các đơn vị chủ trì 54 sự kiện chính diễn ra trong 10 ngày Đại lễ phải cung cấp tài liệu đầy đủ, bố trí vị trí thao tác cho phóng viên, tạo mọi điều kiện để phóng viên tiếp cận sự kiện, đưa tin một cách tốt nhất.”

Ngoài ra, Phó Thủ tướng cũng gợi ý: Bên cạnh việc tuyên truyền các sự kiện diễn ra trong 10 ngày Đại lễ, các đơn vị báo chí cần có kế hoạch tuyên truyền phát huy những giá trị văn hóa vật thể, phi vật thể của 1.000 năm Thăng Long-Hà Nội trong dịp Đại lễ này.

Tại cuộc giao ban báo chí do Ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội tổ chức vào chiều 27/9, ông Phạm Quang Long, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch cho biết, sẽ có khoảng 1.000 nhà báo đến dự, đưa tin các sự kiện trong 10 ngày Đại lễ kỷ niệm 1.000 năm Thăng Long-Hà Nội, trong đó có hơn 100 phóng viên quốc tế. 

Sẽ có hai trung tâm báo chí để cập nhật thông tin về Đại lễ tại Bưu điện Hà Nội, số 75 Đinh Tiên Hoàng và tại tầng 5, Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình. Trung tâm báo chí tại 75 Đinh Tiên Hoàng sẽ khai trương từ ngày 30/9 và hoạt động từ 7 giờ đến 24 giờ liên tục trong 10 ngày Đại lễ.

Báo cáo của Ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội cho biết: trong thời gian qua, hoạt động tuyên truyền cho Đại lễ đã được tổ chức chủ động, sáng tạo với nhiều hình thức phong phú, thu hút sự quan tâm của quần chúng, có tính giáo dục cao... Công tác tuyên truyền, giáo dục, quảng bá đã nhận được sự tham gia, cùng vào cuộc tích cực của các bộ, ngành Trung ương, nhất là các cơ quan báo chí của Trung ương và các địa phương trong cả nước.

           

  •          Thu Lan
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,