221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1301430
Trộm tử thi rồi cho "kết hôn" với... người chết
1
Article
null
Trộm tử thi rồi cho 'kết hôn' với... người chết
,
Ngày 17/8, tờ Global Times đưa tin tòa án huyện Tịnh Biên (Thiểm Tây, Trung Quốc) mới đây vừa xét xử một vụ trộm cắp hy hữu trong ngành tòa án nước này.
Vương Hoa và Bạch Mỹ bị truy tố trước vành móng ngựa vì tội trộm tử thi để đem về cho “kết hôn” với người vừa mới chết.
Ảnh minh họa (Nguồn: diytrade)
(Nguồn: Chinapart)
Tại tòa án, Vương Hoa khai nhận vào năm 1970 hắn đã cùng vợ đánh cắp thi hài của em dâu – người đã chết trong khi sinh con rồi đem bán cho Bạch Mỹ để trừ món nợ 5.500 Nhân dân tệ (812 USD).
Còn Bạch Mỹ khai nhận đã mua thi hài của em dâu ông Vương để chôn cùng với ông nội góa vợ vừa mới chết của cô với hy vọng ông nội cô sẽ có một đám cưới trước khi chôn cất.
Sau khi có sự đồng thuận về việc trả nợ bằng xác chết, 2 cặp vợ chồng Vương Hoa và Bạch Mỹ đã cùng nhau tới huyệt mộ của em dâu ông Vương để đào thi hài.
Mọi việc chỉ bị phát hiện khi em trai ông Vương đến thăm mộ vợ và thấy có nhiều dấu vết đào bới xung quanh. Nghi ngờ có những chuyện chẳng lành xảy ra, ông đã cho người khai quật ngôi mộ và ngỡ ngàng khi phát hiện xác vợ đã biến mất.
Ngay sau đó ông đã báo cho phòng an ninh công cộng giải quyết vụ án, tuy nhiên 2 cặp vợ chồng Vương Hoa và Bạch Mỹ đã trốn thoát và mới bị bắt vào tháng 8 này.
  • Thiên Hương (Theo Globaltimes)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,