221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1301261
Phá tụ điểm mại dâm sử dụng giường quay “sung sướng”
1
Article
null
Trung Quốc
Phá tụ điểm mại dâm sử dụng giường quay “sung sướng”
,
Ngày 16/8, Tân Hoa Xã đưa tin cảnh sát TP. Tây An (Thiểm Tây, Trung Quốc) vừa tổ chức một đợt ra quân truy quét hơn 60 tụ điểm karaoke, vũ trường, mát-xa có dấu hiệu hoạt động mại dâm trá hình.
Đợt truy quét tổng lực này được tiến hành vào đêm 13, rạng sáng ngày 14/8 với số lượng cảnh sát được huy động lên tới 600 người, chia thành 9 đội rà soát tại hơn 60 tụ điểm karaoke, vũ trường, mát-xa trên toàn địa bàn TP. Tây An.
Kết quả kiểm tra cho thấy có 4/60 tụ điểm bị phát hiện có dấu hiệu hoạt động mại dâm trá hình, 6 gái mại dâm đã bị bắt giữ.
Trong đó đáng lưu ý là hoạt động mại dâm trá hình tại trung tâm mát-xa Thủy trị liệu Tử Kinh Thành. Vào thời điểm lực lượng cảnh sát ập đến, một số nhân viên tại quán này vẫn đang thực hiện hành vi bán dâm với khách.
Gái bán dâm và khách bị bắt trong đợt truy quét tại trung tâm Tân Tử Thành
Gái bán dâm và khách bị bắt trong đợt truy quét tại trung tâm Tử Kinh Thành
Theo mô tả của các phóng viên đi theo cảnh sát, trung tâm Tử Kinh Thành được thiết kế giống như một mê cung, mỗi phòng đều ổ khóa, then chốt ở phía trong và đều không có cửa sổ.
Để phục vụ các “thượng đế” sành chơi, trung tâm này thiết kế 2 phòng đặc biệt, bên trong mỗi phòng được đặt một chiếc giường “sung sướng” (theo cách gọi của những nhân viên tại đây). Chiếc giường này được thiết kế theo hình tròn, bên dưới có đặt một hệ thống động cơ cho phép quay xung quanh và lên xuống liên tục. Chiếc giường này cũng kèm cả một chiếc điều khiển từ xa để “thượng khách” tùy chỉnh theo ý muốn.
Chiếc giường sung sướng mà trung tâm này đặt trong phòng VIP
Chiếc giường "sung sướng" được trung tâm đặt trong phòng VIP
Các tiếp viên nữ của trung tâm này sẽ phục vụ các đại gia ngay trên chính những chiếc giường đó.
“Hoạt động kinh doanh mại dâm trá hình nằm trong danh sách cấm từ lâu, dù vận hành dưới hình thức nào thì cũng đều vi phạm pháp luật, đặt biệt là hình thức bán dâm trên chiếc giường “sung sướng” này là một hình thức không được phép tồn tại”, một cảnh sát cho biết.
Ngay sau khi có kết quả kiểm tra chính thức, 4 tụ điểm này đã bị chính quyền tịch thu giấy phép kinh doanh, các đối tượng liên quan được đưa về trụ sở cảnh sát xử lý.
Một vài hình ảnh trong chiến dịch truy quét của cảnh sát TP. Tây An.
Mô tả ảnh.
Một nữ tiếp vi bị cảnh sát áp giải
Mô tả ảnh.
Khi bị phát hiện, cô tiếp viên này cố tình trốn mặt cánh báo chí
Mô tả ảnh
Cả khách và nhân viên đều bị áp giải đến trụ sở cảnh sát
tttttt
Một vài tụ điểm còn cho phát hành cả tờ rơi để quảng cáo

  • Thiên Thư (Theo Xinhua)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,