221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1297846
Thủ tướng Italy lại bị "gái làng chơi" tố cáo
1
Article
null
Thủ tướng Italy lại bị 'gái làng chơi' tố cáo
,

Trong lúc đang căng thẳng trên chính trường, Thủ tướng Italy Silvio Berlusconi lại tiếp tục "dính" bê bối tình dục khi bị tố cáo đã "lên giường" cùng lúc với 3 cô "gái làng chơi".

TIN LIÊN QUAN

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

Tờ báo La Repubblica của Italy hôm nay (4/8) đã đăng tải tiết lộ của một cô gái làng chơi 38 tuổi có tên Maria Teresa De Nicolo rằng, cô cùng với hai cô gái khác đã lên giường với Thủ tướng Silvio Berlusconi tại nhà riêng của ông ở Rome.

Thủ tướng Silvio Berlusconi (trái, ảnh: Reuters) và Maria Teresa De Nicolo (phải, ảnh: Thisislondon)

Trong tiết lộ của mình, De Nicolo nói: "Trên giường lúc đó có tôi, ông Berlusconi và hai cô gái khác đến từ Rome". Ngoài ra, De Nicolo còn tả cụ thể lúc đó mọi việc đã diễn ra như thế nào. Hôm đó, cô được doanh nhân Gianpaolo Tarantini - người đang bị điều tra vì có liên quan đến một vụ tham nhũng tại Bari, miền Nam Italy - mời đến dự một bữa tiệc.

Theo lời cô, ông này bảo sẽ cho cô 30 phút để chuẩn bị cho chuyến bay từ Bari đến Rome để "ăn tối với Thủ tướng Berlusconi". Ngoài ra cô còn được yêu cầu phải ăn mặc thật gợi cảm.

De Nicolo còn cho biết thêm, sau bữa tiệc, Tarantini đã đề nghị cô ở lại qua đêm. "Đêm đó, tôi đã ngủ vài tiếng một mình, và vài tiếng với Berlusconi cùng hai cô gái khác đến từ Rome".

Ngòai ra, cô đã được ngài Thủ tướng tặng cho đồ trang sức, còn ông Tarantini thì cho cô 1.000 Euro, đồng thời thanh toán mọi chi phí đi lại cho cô.

Năm ngoái, một người đẹp khác là Patrizia D’Addario, 43 tuổi đã tiết lộ cô qua đêm với ông Berlusconi như thế nào.

Sau đó cô này còn xuất bản một cuốn sách nói về thời gian cô "đi lại" với ông Berlusconi, đồng thời trong cuốn sách, cô đã ca ngợi khả năng tình dục của vị Thủ tướng 73 tuổi này, rằng ông "xứng đáng có một chỗ trong sách kỷ lục Guiness".

Vụ bê bối tình ái mới của Thủ tướng Berlusconi xảy ra ngay lúc ông đang gặp khó khăn trong việc chiếm ghế đa số trong Nghị viện Italy.

  • Phương Chi (theo Mail Online)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,