221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1297762
’Thầy’ Paul gây dựng sự nghiệp âm nhạc
1
Article
null
’Thầy’ Paul gây dựng sự nghiệp âm nhạc
,

Sau khi Lễ hội bóng đá thế giới kết thúc một thời gian, "thầy" Paul lại gây dựng một sự nghiệp mới - sự nghiệp cầm ca, bằng cách "hợp tác" với "Ông hoàng nhạc Rock & Roll Elvis Presley".

TIN MỚI NHẤT

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

Xả súng điên cuồng ở Mỹ, 9 người chết

BP quyết định bịt giếng dầu tràn vĩnh viễn

Trung Quốc: Nổ hầm mỏ, 12 chết, 5 người mắc kẹt

Bạch tuộc Paul vụt sáng thành ngôi sao toàn cầu sau khi "dự đoán" chính xác kết quả tất cả các trận đấu của đội tuyển Đức tại Nam Phi. Không chỉ có thế, việc Tây Ban Nha trở thành nhà vô địch World Cup 2010 cũng đã được "thầy" Paul "tiên đoán" từ trước đó.

Giờ đây bạch tuộc Paul lại tiếp tục gây sự chú ý bằng một dự án âm nhạc để tưởng nhớ huyền thoại âm nhạc Elvis Presley. Ông Chris Davies - người đại diện mới của bạch tuộc Paul, đến từ Tenbury Wells, Worcestershire (Anh) cho biết: "Một trong những điều thú vị nhất là Paul đã có một hợp đồng thu âm tại chỗ cho một album mang tên Paul The Octopus Sings Elvis (Bạch tuộc Paul hát nhạc Elvis)".

PaulElvis.jpg

Ông này còn cho biết thêm: Một loạt cuốn sách và đồ chơi mang hình dáng Paul, thậm chí còn có cả một ứng dụng iPhone mới sẽ được tung ra thị trường trong dịp Giáng sinh này".

Trước đó, Paul cũng "đắt sô" quảng cáo. Liên tiếp những hợp đồng quảng cáo lớn được gửi đến cho Paul. Chú "bạch tuộc tiên tri" vừa thực hiện một bộ ảnh quảng cáo đầu tiên cho hệ thống siêu thị Rewe nổi tiếng của Đức. Hiện tại có hàng trăm công ty đang xếp hàng mời Paul chụp hình quảng cáo cho họ. Được biết, Paul cũng sẽ tham gia chuyến đi cùng với danh thủ David Beckham để vận động quyền đăng cai World Cup 2018 về cho London.

  • Phương Chi (theo Metro)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,