221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1297730
1 cuốn truyện tranh cứu sống cả gia đình
1
Article
null
1 cuốn truyện tranh cứu sống cả gia đình
,
Một gia đình Mỹ đang phải đối mặt với nguy cơ bị ngân hàng siết nợ, đã tình cờ tìm thấy một trong những quyển truyện tranh rất quý hiếm. Quyển truyện này có thể sẽ được bán trên mạng với giá 250,000 USD.

TIN MỚI NHẤT

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

Ngọc phát sáng ở chùa Tà Pol chỉ là... đá thông thường

Trung Quốc: Nổ hầm mỏ, 12 chết, 5 người mắc kẹt

Xả súng điên cuồng ở Mỹ, 9 người chết


Chủ nhân của trang web đấu giá truyện tranh ComicConnect.com, Netropolis Comics New York, ông Vincent Zurzolo cho biết: “Gia đình này sắp bị ngân hàng tịch thu nhà ở. Họ đang trong tình trạng khánh kiệt, họ không còn đồng nào và không có cách nào thoát khỏi tình trạng đó được.
 
May mắn thay, trong lúc đóng đồ để chuẩn bị chuyển ra ngoài, họ đã tìm thấy một vài quyển truyện tranh. Phần lớn trong số đó có giá 10 -30 USD, riêng có quyển Man of Steel (Người thép) tập 1, xuất bản năm tháng 6 năm 1938 với giá 10 xu, nhưng hiện nay lại là quyển truyện  cực kỳ quý hiếm”.
Mô tả ảnh.
Quyển truyện tranh đáng giá cả gia tài ( Ảnh: ABC News)

Cặp vợ chồng may mắn này biết là các quyển truyện tranh hành động tập 1 đã từng được bán trên ComicConnect.com với giá 1,000,000-1500,000 USD. Ngay lập tức, họ liên lạc với trang web này.
“Không có một kết thúc nào đẹp hơn thế! Quyển truyện đã thực sự cứu sống gia đình họ !” Zurzolo cho biết.

Cặp vợ chồng này sẽ thuyết phục ngân hàng tạm thời hoãn lại việc tịch thu tài sản. ComicConnect.com cũng sẽ hợp tác cung cấp thông tin cho ngân hàng về tiềm năng vụ mua bán quyển truyện trị giá cả gia tài này.

Quyển truyện sẽ chính thức được đưa lên đấu giá từ ngày 27/8 đến 17/9 và rất có thể sẽ đạt mức giá trên 250,000 USD.

Hiện tại, trong bối cảnh suy giảm kinh tế, ngành công nghiệp sưu tập truyện tranh lại đang làm ăn rất phát đạt. Và nhiều người đã kiếm được những khoản khổng lồ từ các quyển truyện tranh tập 1.

Bạn cũng hãy lưu tâm nhé, biết đâu bạn cũng đang cất giữ cả một gia tài lớn trong nhà mà không hề hay biết?
  • Lê Huyên (Theo ABC News)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,