221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1300355
Một người gốc Việt chết tức tưởi tại Scotland
1
Article
null
Một người gốc Việt chết tức tưởi tại Scotland
,

Simon San, 40 tuổi, người gốc Việt nhưng sinh sống tại Scotland từ nhỏ đã bị một nhóm thanh niên giết hại sau khi giữa họ có những va chạm nhỏ, bên ngoài hàng ăn Yong Hua Garden trên đường Lochend.

TIN BÀI KHÁC

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

Những nhân chứng có mặt tại hiện trường cho hay, sau khi Simon San nhìn thấy một nhóm thanh niên ngồi trên xe chở hàng của anh và dùng cồn đốt vứt lung tung thì giữa họ đã có những lời cãi vã nho nhỏ.Cảnh sát cho biết, Simon San bị tấn công vào hôm 11/8, và sau 1 ngày điều trị tại bệnh viện Edinburgh Royal, do vết thương khá nặng vào đầu, Simon San đã chết.

Hung thủ ban đầu được xác định là cao 1m77 có mái tóc đen, khuôn mặt mỏng, lúc gây án mặc một bộ quần áo màu lông cứu. Đáng chú ý, hung thủ chỉ khoảng 16, 17 tuổi.

Mô tả ảnh.
Hiện trường, nơi Simon San được người dân địa phương phát hiện bên nằm ở phía ngoài (Ảnh: BBC)

Trước đó, hồi đầu năm, do bênh vực mẹ của mình khi bị một nhóm người ném tuyết vào bà, Simon San cũng đã bị một nhóm thanh niên tấn công.

Cháu trai của nạn nhân, Jake San, 21 tuổi cho biết: "Khi mới sang Scotland gia đình Simon San rất nghèo, họ phải ở trong căn nhà rẻ tiền và mọi người rất khinh ghét. Tuy nhiên, chú tôi là người hiền lành và rất chịu khó làm việc. Chú yêu quý tất cả mọi người trong gia đình và luôn mong muốn họ có thể được sống hạnh phúc".

Trưởng nhóm điều tra, Gareth Blair, cho biết: “Đây là một vụ tấn công tự phát dẫn đến cái chết oan cho một người đàn ông đang làm công việc bình thường của mình”.

  • Tuệ Mỹ (theo BBC)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,