221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1300350
Làm loạn, hành hung tiếp viên trên máy bay vẫn thoát tội
0
Article
null
Làm loạn, hành hung tiếp viên trên máy bay vẫn thoát tội
,

Chiều qua (13/8), chuyến bay của hãng JetBlue Airways cất cánh từ Boston đến Cộng hòa Dominican phải hạ cánh tại sân bay quốc tế Washington-Dulles vì một hành khách quá ngang ngược.

TIN BÀI KHÁC

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

Lleras Mateo, phát ngôn viên của hãng JetBue cho hay: "Chiếc máy bay số hiệu 691 đã phải hạ cánh xuống sân bay quốc tế Washington-Dulles lúc 1h13 phút (giờ địa phương) do một hành khách trên máy bay kêu mất tiền. Cô ta làm ầm lên ảnh hưởng tới rất nhiều người trên chuyến bay".

Ngay khi máy bay hạ cánh xuống sân bay quốc tế Washington-Dulles, Lleras đã thông báo với Cục an ninh hàng không và cô gái này đã bị bắt. Chuyến bay đã tiếp tục hành trình sau đó chừng nửa giờ đồng hồ. Sau đó vài giờ, cô gái này cũng được thả.

Mô tả ảnh.
Chiếc máy bay của hãng JetBlue Airways (Ảnh: Getty)

Được biết, sau khi máy bay cất cánh từ Boston được khoảng một lúc thì cô gái khoảng 20 tuổi đã la hét um xùm rằng ai đó đã lấy tiền của cô ta. Các tiếp viên trên máy bay đã hết sức khuyên can nhưng cô ta một mực yêu cầu họ phải tìm lại tiền cho cô ta. Không những thế, cô này còn đấm thẳng vào mặt một nam tiếp viên.

Không còn cách nào khác, tiếp viên trên chuyến bay này đã phải trói nhẹ cô ta vào ghế để đảm bảo cô này không làm ảnh hưởng tới các hành khách khác.

Trước đó, hãng JetBlue vừa qua gây xôn xao khi tiếp viên Steven Slater của hãng sau khi bị hành khách làm phiền đã chửi lại qua hệ thống loa rồi bật cửa thoát hiểm, trượt ra khỏi máy bay.

  • Tuệ Mỹ (Theo nctimes)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,