221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1303134
Giết người, rửa sạch hung khí rồi ung dung... đi ngủ
1
Article
null
Giết người, rửa sạch hung khí rồi ung dung... đi ngủ
,
– Sau lời qua tiếng lại, cơn nóng giận bùng lên trong người kẻ sát nhân khiến hắn không kìm chế được. Đợi mọi người ngủ say, hắn tỉnh dậy, vào bếp lấy con dao rựa chém chết nạn nhân ngay tại chỗ.
 
 
Ngày 20/8, Công an tỉnh Gia Lai cho biết, cơ quan này vừa ra quyết định khởi tố vụ án giết người nghiêm trọng, đồng thời đề nghị Viện KSND tỉnh Gia Lai phê chuẩn lệnh khởi tố bị cáo Lê Văn Hải (26 tuổi, trú tại thôn Hoà Bình, xã Bầu Cạn, huyện Chư Prông) về hành vi giết người.
 
Theo hồ sơ vụ án, vào khoảng 5h sáng ngày 19/8,  khi anh Lê Quang Tiến (21 tuổi) vào khu nhà rẫy của gia đình ông Lê Hồng Phúc (làng Bông Lar, xã Ia Băng, huyện Đak Đoa, Gia Lai) thì phát hiện anh Nguyễn Quang Định (27 tuổi, trú tại xã Triệu Tài, huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị) đã chết dưới nền nhà với một vết chém ở cổ, máu chảy lênh láng khắp sàn nhà.
 
Ba người khác đang ngủ khi phát hiện thi thể anh Định là Lê Văn Hải, hai chị em Lê Thị Toàn (24 tuổi) và Lê Thị Tới (17 tuổi) đều là người làm thuê tại rẫy ông Phúc. Qua điều tra,  cơ quan công an phát hiện Hải là đối tượng có nhiều nghi vấn liên quan đến cái chết của anh Định.
 
Trước đó, vào khoảng 20h ngày 18/8, anh Hà Khánh La (21 tuổi, trú tại thôn 5, xã An Phú, TP Pleiku) đến nhà ông Lê Hồng Phúc chơi. Hải ngỏ ý mượn xe máy anh La đi mua cà phê về uống. Nhưng đến 22h30, Hải mới quay lại, anh La đành phải mượn xe máy người khác để kịp chở hàng về khu chợ đêm TP. Pleiku.
 
Lúc đó, anh Định đã nổi giận mắng Hải. Lời qua tiếng lại, thêm có hơi men rượu, hai bên xảy ra xô xát. Không kiềm chế được cơn nóng giận, anh Định xông đến đánh Hải nhưng mọi người kịp thời can ngăn. Đến khoảng 1h, tưởng mọi chuyện đã êm thấm, mọi người chuẩn bị đi ngủ, anh Tiến sang ngủ nhờ rẫy nhà bên cạnh.
 
Tại cơ quan công an, tên Hải thừa nhận hành vi giết người của mình. Hắn khai rằng vì tức giận anh Định đánh đau, đến khoảng 2h sáng, Hải tỉnh dậy, lấy con dao rựa trong bếp chém một nhát vào cổ anh Định khiến anh chết ngay tại chỗ. Sau đó, hắn ung dung rửa sạch dao cất đi rồi tiếp tục đi ngủ như chưa hề có chuyện gì xảy ra.
  • Quang Lộc
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,