221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1301234
Thượng nghị sĩ Mỹ bị sinh viên ném bánh táo vào mặt
1
Article
null
Thượng nghị sĩ Mỹ bị sinh viên ném bánh táo vào mặt
,

Ahlam Mohsen, 22 tuổi, nữ sinh viên đại học Michigan bị bắt sáng thứ Hai 15/8 vì đã ném một chiếc bánh vào mặt Thượng nghị sĩ Mỹ Carl Levin trong phiên trả lời chất vấn của ông tại thành phố Big Rapids.

TIN BÀI KHÁC

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

Thưởng 1 triệu USD cho ai dám khỏa thân trước mặt... Obama

Thưởng 1 triệu USD cho ai dám khỏa thân trước mặt... Obama

Nội thất siêu sang của các chuyên cơ VIP

Cuộc tấn công diễn ra sau khi có quá nhiều ý kiến phản đối ngài Thượng nghị sĩ. Max Kantar, 23 tuổi, một công dân của thành phố đã chỉ trích Levin về lập trường của ông với các vấn đề thuộc chính sách ngoại giao Hoa Kỳ, bao gồm “tội ác chiến tranh Israel với nhân dân Palestine”. Ngay sau đó, một cô gái đi cùng Max đã bước đến và bất ngờ “phang” ổ bánh nhân táo không kem vào mặt thượng nghị sĩ 76 tuổi này.

Mô tả ảnh.
Lenconnect (Mohsen ngồi trong xe sau khi được thả tự do)

“Mọi người có xu hướng đổ lỗi cho phe Cộng Hòa, nhưng chúng tôi muốn nhằm vào Levin để gửi thông báo rằng chủ nghĩa tự do và Đảng Dân chủ cũng chỉ liên quan đến bạo lực như những người Cộng Hòa” - Mohsen, thủ phạm của vụ việc nói.

”Người Mỹ may mắn được sống trong một đất nước có quyền tự do ngôn luận, nhưng bạo lực là không thể chấp nhận được”-Vừa lau chiếc bánh táo từ khuôn mặt của mình, Thượng nghị sĩ Carl Levin vừa cho biết.

Chuyến thăm đến thành phố Big Rapids là một phần trong chuyến du lịch đến một số thành phố thuộc bang Michigan của Levin.

  • Phương Linh (theo Lenconnect)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,