221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1301247
Đến lượt Huỳnh Bích Phương bị nghi sửa mũi
1
Article
null
Đến lượt Huỳnh Bích Phương bị nghi sửa mũi
,

Sau khi cuộc thi HHVN kết thúc, cư dân mạng truyền tay nhau một tấm hình của người mẫu Huỳnh Bích Phương và nghi ngờ cô đã từng đụng "dao kéo".

TIN BÀI KHÁC

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif
Ngay sau thông tin từ Ban tổ chức Hoa hậu thế giới người Việt 2010, thí sinh Phạm Thị Thùy Linh (SBD 099) bị tước danh hiệu Người đẹp Áo dài vì bị phát hiện đã từng giải phẫu thẩm mỹ phần cánh mũi cách đây 5 năm thì cư dân mạng lập tức truyền tay nhau những bức ảnh của người mẫu Huỳnh Bích Phương được đăng tải trên một trang báo mạng cách đây hơn một năm.
Theo căn cứ từ những bức ảnh này, một số người mạnh miệng khẳng định, Huỳnh Bích Phương đã phẫu thuật thẩm mỹ để có được vẻ đẹp hiện tại.
hhk
Hai hình ảnh bị cho là khác nhau một trời một vực của Người đẹp có gương mặt khả ái Huỳnh Bích Phương
Những tấm ảnh trước khi thi HHVN của Bích Phương đang tràn lan trên mạng
Những tấm ảnh trước khi thi HHVN của Bích Phương đang tràn lan trên mạng
Không quá khó khăn để thấy sự khác biệt giữa hai tấm ảnh này, đặc biệt chiếc mũi thanh tú và khuôn mặt thon gọn. Tuy nhiên, một số ý kiến cho rằng, sự khác biệt này là do cách trang điểm và làm tóc bởi trong suốt cuộc thi Huỳnh Bích Phương gần như chỉ để một kiểu tóc duy nhất, một kiểu cười và một góc chụp. Điều đó làm cho hình ảnh của Huỳnh Bích Phương luôn hoàn hảo trong mắt khán giả.
Và dưới đây là một vài bức ảnh đẹp của Huỳnh Bích Phương tại cuộc thi HHVN 2010:
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Theo Xzone
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,