221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1301200
Giết người vợ đang tuổi xuân sắc vì bị... chửi
1
Article
null
Giết người vợ đang tuổi xuân sắc vì bị... chửi
,
- Ngày 17/8, CA huyện Định Quán (Đồng Nai) cho biết đã tiến hành bắt giữ khẩn cấp Nguyễn Mạnh Hà (33 tuổi) kẻ gây ra cái chết của chính vợ mình là chị Nguyễn Thị Sen (21 tuổi).
 
Trong khi người dân trong xã La Ngà (Định Quán, Đồng Nai) còn chưa hết bàng hoàng về cái chết không rõ nguyên nhân của chị Nguyễn Thị Sen (21 tuổi) được phát hiện vào sáng 14/8 thì lại tiếp tục rợn người khi biết tin đối tượng gây ra cái chết này chính là chồng chị Sen tên Nguyễn Mạnh Hà.
 
Sau khi giết chết chị Sen, Hà đã tạo hiện trường giả để đánh lạc hướng cơ quan điều tra. Hắn bới tung các đống quần áo tạo hiện trường một vụ cướp, rồi tiếp tục ra công trường nạo mủ cao su, coi như không có chuyện gì xảy ra.
 
Để tránh bị nghi ngờ, Hà nhờ chị Võ Thị Thanh Minh (37 tuổi, cùng ấp) về nhà nhắn chị Sen ra chợ mua cho Hà một số đồ dùng cá nhân. Khi chị Minh đến nhà thì phát hiện chị Sen đã chết trong phòng ngủ, xung quanh còn vương nhiều vết máu.
 
Nhận thấy có nhiều dấu hiệu nghi ngờ khi đồ đạc bị lung tung mà không mất mát gì, CSĐT huyện La Ngà đã gấp rút tiến hành điều tra. Sau 2 ngày thu thập chứng cứ, tên Hà đã bị tóm gọn.
 
Hắn khai nhận do giữa 2 vợ chồng thời gian gần đây liên tục xảy ra mâu thuẫn vì chị Sen thường xuyên chửi Hà nên trong lúc tức giận hắn đã xuống tay giết vợ.
 
Hiện CSĐT đang tiến hành gửi hồ sơ để thụ lý vụ án.
  • Bắc Trung
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,