221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1302070
Chết thảm trong thôn chỉ vì trộm chó
1
Article
null
Chết thảm trong thôn chỉ vì trộm chó
,

 - 2 thanh niên rủ nhau đi trộm chó, bị người dân truy đuổi đã phóng xe máy chạy với tốc độ cao, tông vào lề đường khiến một người chết, một người bị thương.

TIN BÀI KHÁC

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

Ngày 18/8, thi thể một thanh niên đã được người dân phát hiện bên lề đường tại km 139, QL 19, thuộc địa bàn thôn Tân Phú, xã Đak Jrăng, huyện Mang Yang, tỉnh Gia Lai.

Cách nạn nhân khoảng 3m còn có một xe máy biển kiểm soát 81 T3-2079 bị hư hỏng nặng, một bao xác rắn, một thòng lọng bắt chó.

Nạn nhân này đi tới 8 đôi tất, mặc 2 áo khoác. Mọi người phát hiện trong túi áo của nạn nhân có một cuộn băng keo, 1 túi nilon đựng ớt bột, một cuộn dây kẽm.

Công an huyện Mang Yang đã nhanh chóng đến hiện trường, tiến hành khám nghiệm hiện trường và tử thi. Cơ quan công an đã xác định nạn nhân là Nguyễn Hữu Tài (SN 1979, trú tại thị trấn Phú Túc, huyện Krông Pa). Người này chết vì chấn thương sọ não, vỡ hộp sọ. 

Kết quả điều tra ban đầu xác định: Nạn nhân Tài cùng với Ngô Văn Trọng (SN 1979) chở nhau đi trộm chó, bị nhân dân truy đuổi đã phóng xe máy chạy với tốc độ cao, tông vào lề đường. Hậu quả là Tài tử vong tại chỗ; Trọng bị thương, hiện đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai.

Quang Huy

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,