221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1301877
Kinh hãi xe chở mỡ động vật hôi thối ở Quảng Ngãi
0
Article
null
Kinh hãi xe chở mỡ động vật hôi thối ở Quảng Ngãi
,

Trưa ngày 19/8, ngay sau khi nhận được tin báo của người dân xã Nghĩa Hà, huyện Tư Nghĩa (Quảng Ngãi) phản ánh về việc một xe tải đang chất thứ hàng hóa nào đó gây hôi thối khắp khu dân cư, công an Tư Nghĩa đã đến hiện trường kiểm tra.

TIN BÀI KHÁC

Tại cuộc kiểm tra chiếc xe mà người dân phản ánh mang biển số 7H-2569, bất ngờ công an huyện Tư Nghĩa đã phát hiện trong thùng xe chất tới 120 bao mỡ động vật (khoảng 9,5 tấn).
a
Xe tải 77H-2569 đang chất mỡ động vật lên xe thì bị bắt quả tang.

Qua kiểm tra chủ hàng là ông Nguyễn Khắc Dũng, quê ở Hà Nội đã không xuất trình được bất cứ loại giấy từ nào chứng minh hợp pháp.

Ngay sau đó, Công an huyện Tư Nghĩa đã điều tra và phát hiện điểm cung cấp lô hàng này từ cơ sở chế biến mỡ động vật ở tổ 2, xã Nghĩa Dõng (TP.Quảng Ngãi). Do không phải địa bàn mình quản lý nên ngay sau đó, Công an huyện Tư Nghĩa đã báo với Phòng cảnh sát môi trường, Công an tỉnh Quảng Ngãi để xử lý vụ việc.

Cơ sở chế biến mỡ động vật của bà Tiến hoạt động trái phép bị phát hiện

Đến 15 giờ chiều cùng ngày, Đại tá Phạm Hùng, phó phòng Cảnh sát môi trường, Công an Quảng Ngãi đã trực tiếp chỉ huy lực lượng kiểm tra cơ sở chế biến mỡ động vật nói trên.

Tại hiện trường, tất cả những người trong cơ sở chế biến này đã “hô biến”, trong khi đó xung quanh cơ sở này có gần 5 tấn mỡ động vật (gần 70 bao) đã chế biến chuẩn bị vận chuyển đi tiêu thụ. Khu vực chế biến vô cùng mất vệ sinh.

Quanh khu vực ô nhiễm nghiêm trọng.

Qua tìm hiểu, công an xác định, cơ sở này của bà Lê Thị Kim Tiến, ở cùng địa phương. Ngay trong chiều nay, công an Quảng Ngãi đã lập biên bản vụ việc, tạm giữ phương tiện xe tải và toàn bộ số mỡ nói trên để làm rõ.

(Theo Bee)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,