221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1301904
Bình Thuận: Bí ẩn xác một phụ nữ dưới đống cỏ khô
1
Article
null
Bình Thuận: Bí ẩn xác một phụ nữ dưới đống cỏ khô
,

Anh Tuấn hoảng hồn khi nhìn thấy chị gái mình nằm bất động trên đống cỏ khô, thi thể còn để lại nhiều vết thương tích, chiếc xe máy và dây chuyền vàng cũng bị mất cắp.

TIN LIÊN QUAN

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

Sáng 19/8, Cơ quan giám định Pháp y tỉnh Bình Thuận đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và lập hồ sơ bàn giao cho Công an tỉnh Bình Thuận để điều tra vụ án giết người nghiêm trọng xảy ra trên địa bàn tỉnh này.

Nạn nhân xấu số là chị Việt Thị Lệ Hà, 49 tuổi, trú tại thôn Lập Đức, xã Tân Lập (Hàm Thuận Nam, Bình Thuận), hành nghề bán hột vịt lộn gần nhà và chưa lập gia đình.

Trước đó, vào khoảng 14h45 ngày 17/8, chị Hà đi xe máy vào rẫy thăm bắp nhưng đến tối, hàng xóm vẫn chưa thấy chị về. Đến sáng ngày 18/8, anh Việt Quốc Tuấn, em trai chị Hà đến nhà thấy buồng cửa khóa trái. Linh tính mách bảo có chuyện chẳng lành, anh vội vã đi tìm. Đến chiều 18/8, mọi người phát hiện thi thể chị trong tư thế nằm ngửa, có nhiều vết thương ở đầu và bụng tại khu vực rẫy bắp của chị.

Ngoài ra, một sợi dây chuyền cùng với chiếc xe máy của chị bị biến mất. Chị Hà còn có 8 chỉ vàng tiết kiệm vẫn chưa tìm thấy. Theo nhận định ban đầu của cơ quan điều tra, đây là vụ án giết người cướp của.

Hiện cơ quan công an đang xúc tiến điều tra để truy bắt hung thủ.

Sơn Hùng

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,