221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1293409
Trả bất cứ giá nào để đưa bạch tuộc Paul về TBN?
1
Article
null
Trả bất cứ giá nào để đưa bạch tuộc Paul về TBN?
,

Mới đây, vườn thú dưới nước ở Madrid vừa thông báo họ sẽ trả bất cứ cái giá nào để có thể đưa được Paul về từ Viện Hải dương học Sea Life ở Oberhausen.

TIN LIÊN QUAN

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

World Cup 2010 đã qua đi, như thường lệ những vụ chuyển nhượng các cầu thủ đình đám sẽ rất sôi động. Thế nhưng không, năm nay người ta đang háo hức tới một vụ chuyển nhượng lớn hơn, đó là Tây Ban Nha đang thương lượng để đưa được nhà tiên tri Paul về được đất nước của mình trước sự ngóng chờ của hàng nghìn người dân.

Bạch tuộc Paul trở lên nổi tiếng khi đoán trúng kết quả của 8 trận đấu trong World Cup 2010, nhất là trận đấu trung kết giữa Hà Lan và Tây Ban Nha. Chú bạch tuộc này đã được người dân Tây Ban Nha hâm mộ cuồng nhiệt, thậm chí còn hơn cả người hùng Iniesta hay David Villa.

Mô tả ảnh.
Tây Ban Nha coi bạch tuộc Paul như một người bạn danh dự

Với việc cố gắng để đưa được Paul về Tây Ban Nha, người dân nước này mong muốn bày tỏ lòng tri ân với nhà tiên tri Paul và cũng là một chiêu thu hút khách của lãnh đạo vườn thú ở Madrid. Quan chức của nước này còn cho biết, bạch tuộc Paul là " người bạn danh dự" và rất muốn sự hiện diện của Paul ở nước mình.

Một thương gia ở thị trấn nhỏ của Tây Ban Nha đã trả 40.000 USD để được sở hữu nhà tiên tri Paul nhưng ông này đã bị từ chối.

Tài tiên đoán của Paul nổi tiếng đến độ, công ty ở Brazil cũng đã thiết kế một ứng dụng trên iPhone cho phép người dùng hỏi ý kiến Paul về nhiều lĩnh vực trong đời sống.

  • Tuệ Mỹ ( theo huffingtonpost)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,