221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1293369
Con trai Bin Laden vẫn yêu thương bố
1
Article
null
Con trai Bin Laden vẫn yêu thương bố
,

Mặc dù không hề biết cha mình đang sống ở đâu nhưng Omar Bin Laden, con trai của Osama Bin Laden vẫn tin rằng cha mình đang sống rất khỏe mạnh

TIN LIÊN QUAN
/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

 

Trả lời trong một cuộc phỏng vấn, Omar (29 tuổi) là con trai thứ 4 trong số 19 người con của bin Laden nói: "Cha tôi vẫn tồn tại trên trái đất này, ông ấy vẫn sống ở đâu đó. Bởi nếu chết, người ta không thể bí mật mãi được về tung tích của bố tôi".

Mô tả ảnh.
Con trai của Osama khác hẳn tính của bố, anh yêu hòa bình
(Ảnh: Telegraph)

Anh Omar cũng tâm sự thêm rằng mặc dù sống với bố ở ở Sudan, sau đó theo người đứng đầu tổ chức a-Qaeda về Afghanistan vào năm 1996. Ở đó, Omlar cho biết, anh được đào tạo trong một trại huấn luyện của al-Qaeda.

Tuy nhiên, đến năm 2000, anh đã quyết định rời khỏi vòng tay của Osama, trở về quê hương Yemen để tìm cho mình một cuộc sống khác. Anh nói: "Tất cả những người con trên thế giới này đều có quyền yêu thương cha mình cho dù ông ấy có mắc phải lỗi lầm gì và tôi cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên, quan điểm sống của bố tôi thì khác tôi hoàn toàn, tôi yêu hòa bình".

Omar rất yêu nước Mỹ và mong muốn được đến thăm nước Mỹ. Anh rất hâm mộ những bộ phim do Jim Carrey thủ vai và muốn tận mắt nhìn thấy diễn viên xinh đẹp nhất Hollywood là Drew Barrymore.

Mới đây, Omar đã quyết định chia tay người vợ xinh đẹp mang quốc tịch Anh,  Zaina Al Sabah vì cô vợ này cho rằng anh bị tâm thần phân liệt khi lúc nào bên tai cũng văng vẳng tiếng của cha mình. Cô cho rằng căn bệnh này là do Osama gây ra cho chồng mình chứ không phải ai khác.

Tuy nhiên Omar thừa nhận rằng mình bị mắc chứng trầm cảm do phải rơi vào cảnh mất gia đình. Anh nói:"Tôi thường mơ thấy cha mình đi trên một chiếc xe tải và hướng về phía tôi, tôi luôn điều khiển được ông ấy đi theo hướng của mình nhưng quả thật đó chỉ là giấc mơ".

  • Tuệ Mỹ (Theo Telegraph)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,