221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1292883
Mẹ vào tù vì "quan hệ" với con trai 14 tuổi
1
Article
null
Mẹ vào tù vì 'quan hệ' với con trai 14 tuổi
,
Một bà mẹ 36 tuổi ở Waterford, Michigan, Mỹ đã bị kết án ít nhất 9 năm tù vì tội quan hệ tình dục với con trai ruột của mình. Đây là đứa con mà cô đã cho đi làm con nuôi từ khi nó mới được vài ngày tuổi, và nay đã trở thành một thiếu niên 14 tuổi.


Aimee Sword L. đã xin lỗi vì hành động của mình trước Tòa án Oakland County Circuit và chấp nhận bản án 9 đến 30 năm tù.

Mô tả ảnh.
Aimee Sword L. sẽ phải ngồi tù ít nhất 9 năm (Ảnh: nydailynews)

Mặc dù đã cho con đi làm con nuôi, Sword vẫn luôn nhận được tin tức cập nhật và những bức ảnh của con trai mình do gia đình bố mẹ nuôi của cậu bé gửi về. Khi con trai lên 14 tuổi, sốt ruột vì không thấy ảnh của con, Sword lên mạng và tiếp cận cậu bé từ một trang mạng xã hội.

Mitchell Ribitwer, luật sư của Sword cho biết: “Khi Aimee nhìn thấy cậu bé này, một tình cảm khác lạ đã xuất hiện bên trong cô ấy. Đó không phải là tình cảm mẹ con bình thường mà là tình cảm nam nữ. Chính Aimee cũng không thể hiểu được vì sao điều tệ hại ấy lại xảy ra”.

Theo các nhân viên điều tra, Sword không chỉ quan hệ với con trai mình một lần, sau lần đầu tiên ở khách sạn Grand Rapids, cô ta còn lặp lại chuyện đồi bại tại nhà riêng, nơi cô đang sống với chồng và 5 đứa con khác.

Sau khi trở về nhà, cậu bé nói chuyện về “sự cố” của mình với một nhà tư vấn. Đó cũng chính là người đã mang câu chuyện động trời này ra ngoài ánh sáng.

  • Vân Anh (theo freep)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,