221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1293343
Tổng thống Nga ăn thịt "anh em" thầy Paul
1
Article
null
Tổng thống Nga ăn thịt 'anh em' thầy Paul
,
Trong cuộc hội đàm với Thủ tướng Đức Angela Merkel, Tổng thống Nga Dmitry Medvedev bất ngờ thổ lộ ông và Phó Thủ tướng Victor Zubkov vừa mới dùng bữa với thịt bạch tuộc - “anh em” của thầy Paul.


Cuộc hội đàm hôm thứ Năm (15/7) về những vấn đề kinh tế, chính trị của các nhà lãnh đạo cấp cao hai nước Nga – Đức cuối cùng cũng không thoát khỏi chủ đề World Cup ở Nam Phi.

Mô tả ảnh.
Tổng thống Nga Dmitry Medvedev và Thủ tướng Đức Angela Merkel (Ảnh: en.rian.ru)

Bàn ăn trưa của các nguyên thủ tại thành phố Urals của Yekaterinburg bỗng trở nên sôi động khi Phó Thủ tướng Nga Victor Zubkov khơi mào câu chuyện: “Chắc chắn là, nếu không phải vì Paul, bà biết tôi đang nói về ai rồi đấy, Paul – bạch tuộc, thì có lẽ mọi thứ đã diễn ra tốt đẹp”.

Zubkov thừa nhận ông ủng hộ đội Đức. Vừa lúc đó, Tổng thống Medvedev cũng tiếp lời: “Chúng tôi vừa mới ăn thịt anh em nhà hắn ngày hôm qua”.

Đội Đức đã bảo vệ được vị trí thứ 3 tại World Cup sau khi đánh bại Uruguay với tỉ số 3-2. Song thất bại của cỗ xe tăng ở trận bán kết với Tây Ban Nha sau khi “phù thủy Paul” đưa ra kết quả dự đoán chính xác đã khiến cho các cổ động viên Đức nổi giận. Họ đòi đem Paul lên chảo rán trong khi thủ tướng Tây Ban Nha lại ưu ái con vật này đến mức đề nghị gửi vệ sĩ cho nó.

Chủ nhân của Paul đã quyết định cho “nhà tiên tri” này “nghỉ hưu sớm” ngay khi nó còn đang ở trên đỉnh vinh quang và được biết bao nhiêu người hâm mộ.

  • Vân Anh (theo xinhua)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,