221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1295119
Tai nạn kinh hoàng, 4 phụ nữ Việt chết tại Malaysia
1
Article
null
Tai nạn kinh hoàng, 4 phụ nữ Việt chết tại Malaysia
,

Trưa hôm qua (22/7), một vụ tai nạn kinh hoàng trên đường cao tốc Bắc – Nam, đoạn KM 301, gần khu vực Gua Tempurung (thuộc bang Perak, miền Tây Malaysia), đã khiến 4 phụ nữ Việt Nam thiệt mạng.

TIN BÀI KHÁC

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

Ngoài 4 phụ nữ Việt Nam bị tử vong ngay tại chỗ, còn có 4 người khác (trong đó có 2 phụ nữ Việt Nam) bị thương rất nặng, hiện đang được cấp cứu tại một bệnh viện gần đó.

Cảnh sát trưởng thị trấn Kampar, ông Abdull Aziz Salleh cho biết vụ tai nạn xảy ra vào lúc 10h30 sáng theo giờ địa phương. Kết quả điều tra hiện trường cho thấy nguyên nhân xảy ra tai nạn là do chiếc xe bị nổ lốp và lao xuống một khe núi sâu 30m.

Hiện, các cơ quan chức năng vẫn chưa xác định được danh tính 4 người Việt bị thiệt mạng và 2 người Việt bị thương nặng nói trên. Kết quả điều tra ban đầu cho thấy, 6 người Việt này đến Malaysia theo thị thực du lịch.

Bên cạnh việc điều tra nguyên nhân vụ tai nạn, cảnh sát Malaysia cũng đang điều tra khả năng liệu 6 phụ nữ Việt Nam này có phải là nạn nhân của tổ chức buôn người hay không, ông Abdull Aziz Salleh cho biết thêm

  • Khánh My
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,