221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1295025
Tai nạn hy hữu: chiếu đè chết 2 vợ chồng
1
Article
null
Tai nạn hy hữu: chiếu đè chết 2 vợ chồng
,
-Mãi không thấy đôi vợ chồng thuê nhà của mình ra khỏi phòng, ông Hiền liền phá cửa rồi lao vào phòng thì bất ngờ thấy đôi vợ chồng đã chết từ bao giờ.

TIN LIÊN QUAN

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

Vụ tai nạn hi hữu xảy ra tại nhà xã Thụy Phương, huyện Từ Liêm khiến 2 vợ chồng chị Nguyễn Thị Tuyển, quê Thái Bình chết tại chỗ.

Được biết, vợ chồng chị Tuyển mới thuê nhà của ông Nguyễn Văn Hiền ở thôn Đại Đồng, xã Thụy Phương được khoảng 20 ngày. Bình thường, cứ sáng sáng, 2 vợ chồng chị Tuyển thường chia nhau đi bán chiếu mưu sinh, đến tối lại về nhà trọ khoảng 20 m2 của ông Hiền để ngủ.

Tuy nhiên, khoảng 18h tối ngày 22/7, ông Hiền thấy ngoài cửa phòng của chị Tuyển vẫn có 2 đôi dép mà vợ chồng chị hay đi, nhưng lại không thấy có động tĩnh gì bên trong. Nghĩ có việc chẳng lành vì bình thường giờ này hai vợ chồng chị thường mới đi bán chiếu về. Ông Hiền đã phá cửa và xông vào phòng của chị Tuyển.

Ông Hiền đã khẩn báo với công an địa phương khi thấy cảnh gần 2.000 chiếc chiếu nằm ngổn ngang và đổ sập xuống nền nhà và 2 vợ chồng chị Tuyển đã tử vong.

Ngay lập tức, công an huyện Từ Liêm đã có mặt, phong tỏa hiện trường và đưa 2 vợ chồng chị Tuyển ra ngoài.

Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra nguyên nhân cái chết thương tâm của đôi vợ chồng trên.

  • Minh Hồ
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,