221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1293801
Sao phim khiêu dâm rủ nhau giết người
1
Article
null
Sao phim khiêu dâm rủ nhau giết người
,
Jason Andrews, anh chàng lưỡng tính điển trai xuất hiện trong vô số các bộ phim khiêu dâm đồng tính và Amanda Logue, cô nàng tóc vàng quyến rũ từng đóng vai chính trong nhiều tập phim X đã rủ nhau giết chết một ông chủ cửa hàng xăm mình để lấy tiền tiêu xài.


Cảnh sát cho biết nạn nhân là Dennis ’Scooter’ Abrahamsen, 41 tuổi, chủ một cửa hiệu xăm mình ở Tampa, Florida, Mỹ. Hai kẻ sát nhân đã trao đổi kế hoạch giết Abrahamsen qua tin nhắn điện thoại và dùng búa để đánh đập ông này đến chết vào rạng sáng hôm 15/5, lấy đi 6000 USD tiền mặt, thẻ tín dụng và một máy quay phim.

Mô tả ảnh.
Andrews và Logue chụp ảnh chung trên Twitter chỉ một ngày trước khi gây tội ác (Ảnh: Dailymail)
Sau gần hai tháng điều tra của cảnh sát, Logue hiện đang bị giam giữ tại một nhà tù ở Florida còn Andrew thì mới bị bắt hôm thứ Năm (15/7), khi đang làm chức quản lý ở Chattanooga Billiard Club, một tụ điểm giải trí cao cấp ở Tennessee. Cả hai đều bị buộc tội giết người cấp độ một.

Được biết, đêm 14/5, nạn nhân Abrahamsen đã thuê Logue đến làm việc cho một bữa tiệc sex tại nhà riêng của mình. Trong khi Logue hết lòng “phục vụ” tại buổi tiệc, không ai ngờ rằng ả cũng bí mật trao đổi với người tình Andrews về kế hoạch giết người qua hàng chục tin nhắn.

Một tin nhắn còn lưu lại trong chiếc điện thoại BlackBerry của Andrews viết:” Anh rất vui vì em đã thực sự cam kết với việc này. Nhớ để mắt tìm cho anh con dao!”

Tin nhắn trả lời của Logue cho biết cô ả rất phấn khích và muốn “quan hệ” với Andrews ngay sau khi họ giết chết Abrahamsen.

Bạn bè của cả 2 phạm nhân đều hết sức ngạc nhiên khi biết họ là những kẻ giết người. Andrews được mô tả như một anh chàng “thẳng thắn, vui vẻ và đa tài”, còn Logue là một người “phong nhã và chuyên nghiệp.”

Andrews và Logue gặp nhau vào cuối năm ngoái khi cùng tham gia vào một đoạn phim khiêu dâm và kể từ đó bám dính lấy nhau mặc dù Logue đã kết hôn với một người đàn ông ở Georgia.
  • Vân Anh (theo Dailymail)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,