221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1287116
29/6 sẽ xét xử vụ hành hạ cậu bé Hào Anh
0
Article
null
29/6 sẽ xét xử vụ hành hạ cậu bé Hào Anh
,

 - TAND tỉnh Cà Mau vừa cho biết, 4 bị cáo trong vụ hành hạ dã man em Nguyễn Hào Anh sẽ bị xét xử lưu động trong phiên tòa sơ thẩm diễn ra tại Trung tâm Văn hóa Cà Mau, vào ngày 29/6 tới đây.

TIN LIÊN QUAN
Theo cáo trạng của Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh Cà Mau, vợ chồng chủ trại tôm Minh Đức là Huỳnh Thanh Giang và Mã Ngọc Thơm bị truy tố về tội “Cố ý gây thương tích” và tội “Hành hạ người khác".

Em Hào Anh bị hành hạ dã man như thời trung cổ (Nguồn Xaluan.com)

 

Hai người làm thuê là Lưu Văn Khánh và Lâm Lý Quỳnh cũng bị truy tố về tội "Cố ý gây thương tích" và tội "Hành hạ người khác".

Trước đó, vợ chồng Giang - Thơm (ở ấp Phú Hiệp, xã Ngọc Chánh, huyện Đầm Dơi, tỉnh Cà Mau) bị phát hiện hành hạ em Nguyễn Hào Anh dã man như thời trung cổ. Dụng cụ mà cặp vợ chồng này đã dùng để tra tấn em Hào Anh là bàn ủi, hóa chất, nước sôi, dao, búa… 2 người giúp việc cũng tích cực giúp sức cho vợ chồng Giang - Thơm trong việc hành hạ em Hào Anh. Bọn chúng đã đánh đập, hành hạ em Hào Anh gây thương tích nghiêm trọng trong một thời gian dài. Kết quả giám định sức khỏe cho thấy, Hào Anh bị tỷ lệ thương tật 66,83%.

  • Xuân Thọ

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,