,
221
10581
Serie A
seriea/
/thethao/seriea/
1310169
Roma - Inter: Khi tất cả chống lại Roma
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Roma - Inter: Khi tất cả chống lại Roma

Cập nhật lúc 08:02, Thứ Bảy, 25/09/2010 (GMT+7)
,
Roma có lợi thế sân nhà nhưng dường như thày trò Ranieri sẽ chẳng có gì khác ngoài niềm tin để đối mặt với một Inter hùng mạnh đã tìm lại với thói quen chiến thắng
Roma đang bị điên đảo trong bài toán niềm tin. Họ vẫn chưa có được nổi một chiến thắng sau 4 vòng đấu đầu tiên. Thế nhưng, khó khăn với Roma không chỉ bởi kết quả nghèo nàn về mặt thành tích mà vì tất cả dường như đang chống lại thày trò Ranieri. Với Roma, nỗi ám ảnh lớn nhất của họ lúc này chính là trận thua tức tưởi trước Brescia. Ở trận đấu đó, trọng tài Russo, người đã từng bắt quá tồi trong trận chiến giữa Milan với Cesena lại tiếp tục không làm tròn nhiệm vụ khi liên tục có những quyết định sai lầm dẫn đến những kết quả bất lợi cho đội bóng thủ đô.
Sự túng quẫn khiến Roma khó cản bước Inter
Sự túng quẫn khiến Roma khó cản bước Inter
Đỉnh điểm của đêm diễn tồi tệ đó là việc Russo công nhận một quả 11m cho Brescia trong tình huống mà tiền đạo của đội chủ nhà Elder đã ngã quá khéo. Không dừng lại ở đó, ông còn truất quyền thi đấu của Mexes, bất chấp việc trung vệ của Roma không hề phạm lỗi trong tình huống này. Quá uất ức, Mexes đang nhảy bổ vào trọng tài định ăn thua đủ trước khi bật khóc nghẹn ngào để rời sân.

Hành động thiếu kiềm chế đã khiến Mexes bị treo giò 3 trận cùng 10.000 euro tiền phạt. Perotta, người đã đấm thẳng vào cửa phòng thay đồ của trọng tài cũng bị mất 5.000 euro tiền phạt. May mắn cho anh là không phải lĩnh án treo giò. Sự uất ức đến căm phẫn của Roma được đẩy lên cao trào khi Ranieri đã lớn tiếng nói rằng các trọng tài nên đến bệnh viện để kiểm tra mắt sau những tiếng còi méo dành cho đội bóng của ông.

Việc Mexes bị treo giò cũng đẩy Roma vào tình huống khó khăn. Đội bóng của Ranieri đang trong tình cảnh khó khăn về lực lượng. Trước đó, Totti, De Rossi và Cassetti đã không thể thi đấu vì chấn thương. Sự cùng quẩn của Roma thể hiện qua tình huống đầy xúc động của Julio Sergio, người đã bật khóc khi bị vỡ mắt cá trong trận đấu với Brescia.

Nếu Roma đang phải đối mặt với muôn vàn khó khăn thì Inter lại khác. Sau quãng thời gian nhập cuộc chậm chạp, đội bóng của Benitez đã trở lại với đúng hình ảnh của chính mình. Họ đã có chiến thắng đậm nhất từ đầu mùa sau khi hạ Bari 4-0. Đáng nói hơn, Milito, chân sút chủ lực của Inter ở mùa trước đã ghi bàn. Tiền đạo người Argentina đã lập một cú đúp trong trận đại thắng hôm giữa tuần qua.

Khó khăn lớn nhất với Inter là việc trung vệ Samuel dính chấn thương và sẽ không thể ra sân trong trận đấu quan trọng này. Dẫu vậy, mọi chuyện sẽ không quá tồi tệ cho Inter bởi Cordoba có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Sự cùng quẫn của Roma và sự thăng hoa của Inter sẽ là thước đo cho kết quả của trận đại chiến đêm nay.

Đội hình dự kiến:
Roma:Lobont, Cassetti, N.Burdisso, Juan, Castellini, Perrotta, Pizarro, De Rossi, Menez, Borriello, Totti
Inter: Cesar, Maicon, Lucio, Cordoba, Chivu, Stankovic, Cambiasso, Pandev, Sneijder, Etoo, Milito

Dự đoán: 1-2
(Theo Bongda24h)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,