,
221
444
Thể thao
thethao
/thethao/
1309551
Inter mong Milito giải khát, Milan chờ Robinho lên tiếng
0
Article
null
,

Inter mong Milito giải khát, Milan chờ Robinho lên tiếng

Cập nhật lúc 10:50, Thứ Tư, 22/09/2010 (GMT+7)
,
Những ngôi sao lớn như Milito, Ibrahimovic hay Robinho vẫn chưa khẳng định được mình. Ở vòng đấu này khi cả Inter và Milan đều có những trận đấu khó khăn, liệu đẳng cấp của những ngôi sao có lên tiếng?
  • Inter - Bari: Khách không phải tay mơ
Inter đã có được liên tiếp hai chiến thắng nhưng dường như đó chỉ là những kết quả mang ý nghĩa về mặt điểm số chứ không thể hiện được sự thuyết phục về mặt lối chơi. Dưới thời Benitez, Inter vẫn trình diễn một thứ bóng đá nhạt nhòa và thiếu bản sắc riêng của họ. Hầu hết những trận đấu gần đây Inter phụ thuộc quá nhiều vào Eto’o, người đã liên tục nhả đạn mang về những điểm số quan trọng cho đội bóng của Benitez. So với một Inter được mệnh danh như cỗ máy chiến thắng ở mùa trước, hình ảnh của ĐKVĐ Serie A hiện tại khiến nhiều tifosi của họ buộc phải cảm thấy lo lắng.
Inter sẽ gặp khó trước Bari
Inter sẽ gặp khó trước Bari

May mắn cho Inter là ở trận đấu đêm nay Sneijder đã trở lại với đội hình xuất phát. Khi Diego Milito vẫn đang trong thời kì "ăn kiêng" và không thể hiện được bản năng sát thủ thì việc Sneijder có thể ra sân giúp cho Inter không phụ thuộc quá nhiều vào Eto’o. Đó là lý do Benitez tin rằng đội bóng của ông sẽ trình diễn một thứ bóng đá hoàn toàn khác khi đêm nay họ được tiếp Bari trên sân nhà.

Mùa trước ngay tại Giuseppe Meazza, Bari đã cho thấy họ đủ sức để cầm chân một đội bóng lớn như Inter bằng trận hòa tương đối ngoạn mục với tỷ số 1-1. Ở thời điểm này, Bari cũng đang có được phong độ rất cao. Đội bóng của HLV Ventura đã trải qua 6 trận liên tiếp bất bại ở Serie A.

Tính riêng mùa giải năm nay, chiến thắng ngoạn mục trước Juventus cũng như việc buộc Cagliari và Napoli phải chia điểm cũng được coi là một thành công của đội bóng sân San Nicola.

Nếu chơi với đúng phong độ và tiếp tục thể hiện được sự gắn kết về mặt lối chơi, Bari hoàn toàn tin vào một kết quả khả quan trong chuyến hành quân tới Meazza. Một điểm với thày trò Ventura đương nhiên không phải là một nhiệm vụ quá sức lúc này.

Đội hình dự kiến:

Inter Milan: Cesar; Maicon, Lucio, Samuel, Chivu; Zanetti, Cambiasso; Pandev, Sneijer, Eto’o; Milito.

Bari: Gilet; Raggi, Masiello, Rossi, Parisi; Alvarez, Donati, Almiron, Ghezzal; Barreto, Kutuzov.

Dự đoán: 1-1

  • Lazio - Milan: Chờ Robinho

Robinho tới với Milan mang theo bao hi vọng nhưng ngay ở trận đấu đầu tiên, Allegri đã gạt tiền đạo người Brazil ra khỏi đội hình xuất phát. Sự ổn định về mặt lối chơi không cho phép cựu HLV của Cagliari mạo hiểm sử dụng cả 4 cầu thủ tấn công ở đội hình chính. So với Pato, Ronadinho và Ibrahimovic, rõ ràng buộc Robinho phải ngồi dự bị cũng là một điều dễ hiểu.

Robinho có giúp Milan vượt khó?
Robinho có giúp Milan vượt khó?

Robinho chờ đợi và cuối cùng cơ hội cũng đã đến với anh.Chấn thương của Pato sẽ tạo điều kiện để cầu thủ của Man City có tên trong đội hình xuất phát đêm nay. Tiền đạo người Brazil sẽ đá ở vị trí tiền đạo phải trong sơ đồ 4-3-2-1 với bộ đôi tấn công Ronaldinho và Ibra. Về lý thuyết với 3 chân sút đẳng cấp này, hàng công của Milan sẽ được đánh giá rất cao song thực tế, sẽ vẫn còn những dấu hỏi nghi ngờ về khả năng thành công của Allegri trong việc tích hợp cả 3 chân sút này.

Ibra đã ghi cả 2 bàn trong chiến thắng trước Auxerre ở Champions League song ở Serie A anh vẫn chưa thể hiện được giá trị của mình. Sau trận đầu tiên sút hỏng quả 11m, tiền đạo người Thụy Điển tiếp tục gây thất vọng ở trận hòa 1-1 với Catania. Trong khi đó, Ronaldinho cũng chơi quá mờ nhạt ở trận đấu này khi không tạo ra được một sợi dây liên lạc cần thiết giúp kết nối Ibra, Inzaghi với các mắt xích còn lại.

Lazio đang có 2 chiến thắng liên tiếp, về mặt phong độ rõ ràng đội chủ nhà được đánh giá cao hơn so với Milan. Tuy nhiên, với sự xuất hiện của Robinho trong đội hình, các Milanista có thể hi vọng vào một kết quả khả quan cho đội nhà. Mùa trước cũng ở Olimpico, Milan đã có được 3 điểm quan trọng nhờ chiến thắng 2-1. Một kì tích tương tự có xảy ra ở trận đấu đêm này?

Đội hình dự kiến

Lazio: Muslera, Lichtsteiner, Biava, Dias, Radu, Brocchi, Ledesma, Mauri, Zarate, Hernanes, Floccari.

Milan: Abbiati, Bonera, Nesta, Thiago Silva, Antonini, Boateng, Pirlo, Seedorf, Robinho, Ibrahimovic, Ronaldinho.

Dự đoán: 2-1

Theo Bongdaso.com

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,