,
221
444
Thể thao
thethao
/thethao/
1309550
Mourinho bị tố phản bội Inter vì tiền
0
Article
null
,

Mourinho bị tố phản bội Inter vì tiền

Cập nhật lúc 10:51, Thứ Tư, 22/09/2010 (GMT+7)
,
Ngài Chủ tịch Massimo Moratti của Inter Milan, CLB mà Người đặc biệt đã dẫn dắt trước khi tới Real, mới đây đã lên tiếng cáo buộc vị HLV người Bồ Đào Nha này là kẻ phản bội.
Đến với Inter vào mùa Hè năm 2008, dẫn dắt đội bóng giành được Scudetto ngay trong mùa giải đầu tiên (2008/09) và sau đó là cú ăn ba ở năm tiếp theo (2009/10), sự ra đi của Special One đã gây nhiều tiếc nuối cho BLĐ cũng như các CĐV của nhà đương kim VĐ Serie A.

Phát biểu trên Calciomercatoweb.it, ngài Chủ tịch Massimo Moratti hậm hực nói: “Hành động của Mourinho chẳng khác nào việc một người chồng phản bội vợ của mình vậy”.
“Nhìn bề ngoài thì anh ta có vẻ rất quan tâm đến cô vợ của mình, nhưng thực chất lại không phải như vậy. Anh ta đã lừa dối bằng cách leo qua cửa sổ để trốn ra ngoài”.

Khi được hỏi liệu trường hợp của chiến lược gia người Bồ Đào Nha có giống với HLV Helenio Herrera, người cũng đã bỏ Inter để sang dẫn dắt đại kình địch Roma với một mức lương cao hơn, Moratti cho hay: “Trường hợp của Mourinho có giống Helenio Herrera không à?”.

“Bóng đá đã thay đổi mất rồi. Trước kia, các HLV chưa bao giờ bị xem là món hàng trên TTCN như bây giờ, nhưng ngày nay thì họ đúng là như vậy. Ai trả nhiều tiền sẽ mua được hàng”.

“Jose Mourinho và Herrera có rất nhiều điểm chung. Họ tài năng, chuyên nghiệp và làm việc rất chăm chỉ”.
Theo Bongdaso.com
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,