,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1307344
Roberto Mancini bảo vệ Joe Hart
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Roberto Mancini bảo vệ Joe Hart

Cập nhật lúc 12:41, Chủ Nhật, 12/09/2010 (GMT+7)
,
HLV Roberto Mancini đã lên tiếng bảo vệ Joe Hart sau khi thủ môn người Anh mắc sai lầm tệ hại dẫn đến bàn thua duy nhất của Man City ở trận hòa 1-1 trước Blackburn Rovers.
 
Phút 25 hiệp 1 trận Man City - Blackburn Rovers, Joe Hart đã tỏ ra quá nóng vội và đã có một pha băng lên bất hợp lý. Tình huống vội vã và thiếu chính xác của Joe Hart đã tạo điều kiện để tiền đạo Nikola Kalinic bên phía Blackburn Rovers sút tung lưới Man City.

Thủ thành Joe Hart
Thủ thành Joe Hart

Đáng buồn với Joe Hart và Man City là dù rất nỗ lực sau đó nhưng họ chỉ ghi được đúng 1 bàn thắng. Có thể nói Joe Hart là người mắc lỗi lớn nhất trong việc đội chủ sân City of Manchester chỉ kiếm được 1 điểm ở vòng 4 Premier League.

Dù rất thất vọng vì trận hòa trên sân nhà nhưng HLV Roberto Mancini không hề đổ lỗi cho Joe Hart. Chiến lược gia người Italia phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu. “Những sai lầm như thế (sai lầm của Hart) là hoàn toàn có thể xảy ra. Tuy nhiên tôi hy vọng điều đó sẽ không lặp lại một lần nữa.

Đó là một bàn thắng kỳ lạ. Hoàn toàn có thể xảy ra. Bóng đá là vậy. Joe Hart là một thủ môn giỏi”.

Trả lời câu hỏi liên quan đến trận đấu với Blackburn Rovers, Roberto Mancini cho rằng Man City đã không gặp may. “Chúng tôi đã tạo được khoảng 25 cơ hội có thể ghi bàn. Tuy nhiên không thể chuyển hóa thành bàn thắng. Chúng tôi sẽ tiếp tục tiến lên và cải thiện mình ở những trận đấu tới”.
 
(Theo Bongdaso.com)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Premier League'

,
,