,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1307139
M.U gặp khó, Chelsea sẽ lại thắng hủy diệt?
1
Photo
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,
Vòng 4 Premiership:

M.U gặp khó, Chelsea sẽ lại thắng hủy diệt?

Cập nhật lúc 08:30, Thứ Bảy, 11/09/2010 (GMT+7)
,

Trong khi "Quỷ đỏ" có chuyến hành quân "lành ít dữ nhiều" đến Goodison Park, thì Chelsea thảnh thơi hơn nhiều vì chỉ phải tiếp một West Ham đang sa sút thảm hại.

Everton - M.U (18h45 thứ Bảy, 11/9)

Đã có nhiều tin đồn cho rằng Sir Alex Ferguson sẽ không cho Rooney ra sân ở trận đấu này. Bị coi là Judas (kẻ phản bội), lại vừa dính vào scandal tình ái tai tiếng, thế nên, tiền đạo số 10 sẽ trở thành mục tiêu công kích dữ dội của CĐV Everton trên khán đài.

M.U sẽ gặp khó khăn khi phải làm khách

Tuy nhiên, chứng kiến Rooney thi đấu tập trung đầy chất lửa trong trận Thụy Sĩ - Anh mới đây, fan "Quỷ đỏ" hi vọng "gã Shrek" sẽ gạt bỏ được tác động bên ngoài để nâng bước giúp M.U giành chiến thắng. Thực tế, 3 điểm là nhiệm vụ hoàn toàn khả thi đối với đội khách, nếu nhìn vào phong độ tồi tệ của Everton thời gian qua.

Sau ba trận đầu mùa, "The Toffees" mới chỉ giành được duy nhất 1 điểm. Không những vậy, HLV David Moyes phải đối mặt với cơn khủng hoảng nhân sự trầm trọng khi Jack Rodwell, Saha, Phil Neville, Yakubu, Anichebe không thể ra sân vì chấn thương.

Trong khi đó, M.U đón chào sự trở lại của đội trưởng Rio Ferdinand, sau quãng thời gian dài vắng bóng. Sự có mặt của tuyển thủ Anh sẽ giúp hàng phòng ngự M.U chắc chắn hơn. Bởi Evans vẫn còn non và chậm chạp trong khâu xoay trở.

Xét về mặt phong độ, đội khách đang trội hơn hẳn. Thế nhưng, Everton luôn thi đấu rất sung trước các đại gia trên sân nhà. Với kèo M.U chấp 1/2, rất đông người chơi sẽ đổ xô đặt cửa "Quỷ đỏ". Dẫu vậy, cần lưu ý một điều, đội quân của Ferguson thua kèo trước Everton 5/6 lần đối đầu gần đây.

Dự đoán: Hòa 1-1

Đội hình dự kiến:

Everton (4-4-1-1): Howard; Hibbert, Jagielka, Distin, Baines; Arteta, Fellaini, Osman, Pienaar; Cahill; Beckford.
Man United (4-4-1-1): Van der Sar; O’Shea, Vidic, Ferdinand, Evra; Nani, Scholes, Carrick, Park; Berbatov; Rooney.

West Ham - Chelsea (21h thứ Bảy, 11/9)

Lịch thi đấu và tỉ lệ cược

Ngỡ tưởng West Ham sẽ trình làng diện mạo mới dưới thời Avram Grant, nhưng đến thời điểm này, tất cả chỉ mang đến nỗi thất vọng. Sau 3 trận, "The Hammers" thua cả ba và đang ngụp lặn ở nhóm cầm đèn đỏ. BLĐ vừa ra tối hậu thư cho HLV người Isreal.

Tuy nhiên, tình hình khó mà sáng sủa khi hôm nay, West Ham đụng phải Chelsea. Nhà ĐKVĐ giải Ngoại hạng vẫn đang duy trì chuỗi phong độ hủy diệt. Bất chấp đối thủ là ai, "The Blues" cũng chẳng hề e ngại. Các chân sút của họ hùng dũng xông lên và ghi bàn (14 pha lập công/3 trận).

Dù cuộc đấu sắp tới, Lampard sẽ vắng mặt vì chấn thương. Nhưng đấy có thể là cơ hội để tân binh Ramires có trận trình làng. Bản hợp đồng kỷ lục của Chelsea hè qua mới chỉ ra sân ít phút và hứa hẹn sẽ là trụ cột trên hàng tiền vệ của đội bóng thành London trong tương lai.

Dù phải thi đấu trên đất khách, nhưng Chelsea vẫn được các nhà cái đánh giá cực cao. Kèo chấp 1 1/2 dù khá sâu, nhưng nhìn vào chuỗi khởi đầu kém thuyết phục của West Ham, người chơi có thể tự tin dồn tiền vào "The Blues.

Dự đoán: Chelsea thắng 2-0

Đội hình dự kiến:

West Ham (4-5-1): Green; Jacobsen, Gabbidon, Upson, Ilunga; Faubert, Parker, Noble, Boa Morte; Cole, Obinna.
Chelsea (4-3-3): Cech; Ferreira, Alex, Terry, Cole; Kalou, Essien, Mikel; Anelka, Drogba, Malouda.

Arsenal - Bolton (21h thứ Bảy, 11/9)

Arsenal sẽ không dễ thắng Bolton

Nỗi lo lắng lớn nhất của Arsene Wenger lúc này chính là vấn nạn chấn thương. Trong vòng chưa đầy một tuần, ông phải đón nhận liên tiếp hai tin dữ, trụ cột Van Persie và Theo Walcott sẽ phải xa sân cỏ ít nhất 6 tuần vì những vết đau khác nhau.

Tổn thất về nhân sự ít nhiều ảnh hưởng đến quá trình chuẩn bị của "The Gunners" trước cuộc tiếp đón Bolton trên sân nhà. Emirates vẫn là pháo đài rất khó bị xâm phạm ở đấu trường Ngoại hạng. Kể từ đầu năm 2010 đến nay, Arsenal mới chỉ để thua duy nhất một trận nơi đây.

Dẫu vậy, Bolton cũng đang có màn trình diễn khá ấn tượng. Sau ba vòng đấu, đội quân HLV Owen Coyley vẫn chưa nếm mùi thất bại (thắng 1, hòa 2). Nhiều khả năng, Bolton sẽ áp dụng lối đá rát, chơi cù cưa nhằm hạn chế sức mạnh và tốc độ tiến công vũ bão của các Pháo thủ.

Chính vì thế, sẽ không có chiến thắng dễ dàng cho "The Gunners". Kèo Arsenal chấp 1 3/4 thực tế là khá xương. Nếu chủ nhà thắng hai bàn cách biệt, người chơi cũng chỉ ăn được nửa tiền. Sẽ là khôn ngoan nếu chọn Bolton!

Dự đoán: Arsenal thắng 2-1

Đội hình dự kiến:

Arsenal (4-3-3): Almunia; Sagna, Koscielny, Squillaci, Clichy; Song, Fabregas, Diaby; Rosicky, Chamakh, Arshavin.
Bolton (4-4-2): Bogdan; Steinsson, Cahill, Knight, Robinson; Lee, Holden, Muamba, Petrov; Elmander, K Davies.

  • Tuấn Thành

 

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Premier League'

,
,