,
221
10541
La liga
laliga/
/thethao/laliga/
1307332
Mourinho nói chiến thắng trước Osasuna là dễ dàng
0
Photo
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Mourinho nói chiến thắng trước Osasuna là dễ dàng

Cập nhật lúc 11:31, Chủ Nhật, 12/09/2010 (GMT+7)
,

Dù Real Madrid chỉ vượt qua Osasuna bằng chiến thắng tối thiểu 1-0 trên sân nhà Bernabeu nhờ pha lập công duy nhất của trung vệ Ricardo Carvalho, nhưng HLV Jose Mourinho lại cho rằng đội bóng của ông đã có một trận đấu dễ dàng.

 

>>> Carvalho 'mở hàng', Real có chiến thắng đầu tiênBarca thua bẽ mặt ngay trên sân Nou Camp

 

Mourinho nhận xét về trận đấu trên tờ Marca: “Chúng tôi chẳng gặp phải bất kỳ một vấn đề nào để giành chiến thắng. Iker Casillas không một lần phải trổ tài trong trận đấu này, hay nói cách khác chúng tôi đã có một trận đấu dễ dàng. Đây không phải là một trận đấu hay nhưng tôi hài lòng khi Real có 3 điểm và hoàn toàn kiểm soát trận đấu. Chỉ có điều chúng tôi đã không ghi được nhiều bàn thắng như những trận đấu trước đây tại Bernabeu. Các CĐV muốn thấy nhiều bàn thắng hơn và tôi cũng vậy”.

1283248979-bong-da-Mourinho2.jpg
May mắn cho Mourinho và các học trò, Barca bát ngờ xảy chân tại vòng này.


Mourinho đã khiến các CĐV có mặt trên sân Bernabeu bất ngờ khi để Real chơi với 3 tiền đạo, trong đó Benzema đá cánh phải, Ronaldo đảm nhiệm cánh trái còn Higuain đá cắm. Đây là một quyết định khá mạo hiểm của HLV người Bồ Đào Nha bởi cách bố trí nhân sự như vậy cũng đồng nghĩa với việc Real không còn chân sút nào trên băng ghế dự bị. Mourinho giải thích: “Đó là một quyết định có phần mạo hiểm bởi chúng tôi sẽ không còn tiền đạo dự bị, nhưng tôi muốn chứng tỏ rằng Benzema có thể chơi cạnh Higuain và Ronaldo. Benzema đã có một số pha bóng hay. Chúng tôi có thể chơi với 3 tiền đạo nhưng với điều kiện họ đều phải biết phòng ngự. Trong hiệp 1, các cầu thủ sáng tạo của Osasuna có khá nhiều bóng, nhưng trong hiệp hai thì không bởi chúng tôi đã gây áp lực rất tốt lên họ”.

Về câu hỏi Mesut Oezil sẽ chiếm suất đá chính của Kaka cho dù tiền vệ người Brazil có bình phục chấn thương, Mourinho cho hay: “Mọi chuyện đang rất tồi tệ với Kaka nhưng tôi muốn có cả anh ấy lẫn Oezil. Oezil rất quan trọng với Real trong ngày hôm nay và nếu có bàn thắng, anh ấy đã có một trận ra mắt hoàn hảo. Sami Khedira cũng vậy, anh ấy đã có một trận đấu hay”.

Trong khi đó, HLV của Osasuna, Jose Antonio Camacho lại cáo buộc Jose Mourinho rằng những phát biểu của HLV người Bồ Đào Nha trước trận đấu đã ảnh hưởng đến trọng tài và khiến đội bóng của ông gặp bất lợi. Mới đây, Mourinho đã cho rằng các tiền đạo ở Liga rất hay ngã vờ để đánh lừa trọng tài, còn học trò cưng của ông Ronaldo lại không nhận được sự bảo vệ cần thiết từ các trọng tài.

Cựu HLV của ĐT Tây Ban Nha và Real Madrid cho biết trên tờ AS sau trận đấu: “Chúng tôi đã bị các cầu thủ Real Madrid phạm lỗi 4 hay 5 lần nhưng họ lại không bị trọng tài thổi phạt. Tôi nghĩ những phát biểu của Mourinho đã đã ảnh hưởng đến trọng tài. Những phát biểu của ông ấy có thể được đưa ra bất cứ lúc nào những không phải trước khi trận đấu diễn ra”.

 

  •   (thethaovanhoa.vn)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'La liga'

,
,