,
221
10583
Champions League
championsleague/
/thethao/championsleague/
1307342
Wenger: Arsenal đủ mạnh để vô địch Champions League
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Wenger: Arsenal đủ mạnh để vô địch Champions League

Cập nhật lúc 12:44, Chủ Nhật, 12/09/2010 (GMT+7)
,

HLV trưởng của Pháo thủ tin rằng, các học trò của mình đã đủ trưởng thành và mạnh mẽ để lên ngôi tại giải đấu danh giá nhất châu Âu.

TIN LIÊN QUAN

 

Trong toàn bộ chiều dài lịch sử của mình, The Gunners chưa bao giờ vô địch Champions League và ngay cả chiến lược gia tài năng người Pháp cũng chưa thể giúp Arsenal lên ngôi tại giải đấu danh giá nhất châu Âu.

HLV Wenger
HLV Wenger

Cơ hội lớn nhất mà Arsenal có để được chạm tay vào chiếc cúp bạc là khi họ lọt vào chung kết Champions League năm 2006 nhưng lại bị Barcelona đánh bại. Hơn 4 năm đã trôi qua, và Giáo sư giờ đây tin tưởng rằng, ông cuối cùng cũng đã xây dựng được một đội hình đủ mạnh để có thể làm tốt hơn những gì mà Arsenal đã từng thể hiện khi thua trận tại Stade de France dưới tay của đại diện TBN.

“Arsenal đã được trang bị đầy đủ để vô địch Champions League”, Wenger nói với Mirror.

“Chúng tôi có một đội hình còn trẻ nhưng lại đã có rất nhiều kinh nghiệm tại đấu trường châu Âu. Khi bạn nhìn Arsenal chơi bóng, bạn sẽ thấy chúng tôi không còn mềm yếu như trước nữa”.

Tuy rất tự tin vào khả năng của các học trò nhưng Giáo sư vẫn đánh giá rất cao sức mạnh của Barcelona khi cho rằng, gã khồng lồ xứ Catalan là một ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch.

“Nếu có một đội bóng để chúng tôi phải e ngại, thì đó là Barca. Không ai là không thể đánh bại nhưng Barcelona là đối thủ mà không một đội bóng nào muốn đối đầu”.
 
(Theo Bongdaso.com)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Champions League'

,
,