,
221
11045
Tin tức
/affcup2008/tintuc
/thethao/affcup2008/tintuc/
1306075
Rooney mất "chức" đội trưởng MU vì scandal
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Rooney mất 'chức' đội trưởng MU vì scandal

Cập nhật lúc 08:30, Thứ Ba, 07/09/2010 (GMT+7)
,

Tờ Mirror đưa tin, sau scandal lên gường với gái gọi của Rooney bị phơi bày trên mặt báo, HLV MU Ferguson đã vô cùng tức giận và huỷ bỏ kế họach đưa anh lên làm đội trưởng MU.

>>> Gái điếm qua đêm với Rooney kể về bản thân/ Rooney mất hàng triệu bảng vì scandal sex

Một nguồn tin từ sân Old Trafford tiết lộ với phóng viên của Mirror, ông già gân rất bực mình và thất vọng với hành vi của cậu học trò cưng. Sir Alex cho rằng, Wazza đã làm xấu đi hình ảnh chung của cả CLB.

Sir Alex cho rằng Rooney vẫn chưa đủ trưởng thành.

Nguồn tin này cho hay: “HLV Alex Ferguson đã đặt rất nhiều niềm tin vào Rooney và có dự định sẽ để cậu ấy là người kế tiếp được giữ chiếc băng đội trưởng tại M.U nhưng bây giờ thì ông ấy quyết định phải cân nhắc lại”.

 “Qua vụ việc vừa rồi, ngài Alex cho rằng Rooney vẫn chưa đủ trưởng thành để có thể đảm đương một trọng trách quan trọng như vậy. Thực sự Fergie rất lo lắng cho học trò của mình, nhưng ông cũng không thể làm ngơ trước những lỗi lầm mà Wazza mắc phải”.

“Tuy Sir Alex khẳng định không có một thông tin nào về các cầu thủ khiến ông bất ngờ nhưng Ferguson không tránh được cảm giác thất vọng. Fergie muốn M.U có một hình phạt nào đó dành cho Rooney, nhưng đáng tiếc là những gì cậu ấy làm lại không liên quan gì tới việc vi phạm kỉ luật của CLB”.

Trước đó, tiền đạo con cưng của tuyển Anh cũng khiến cho ông thầy của mình một phen đau đầu khi những hình ảnh Wazza uống rượu, hút thuốc, đập phá thâu đêm và thậm chí là cả… tè bậy, bị các paparazzi chộp được và bị đăng tải rùm beng trên các phương tiện báo giới. Tuy nhiên sau đó, “Gã Shrek” đã may mắn thoát án phạt từ vị HLV nổi tiếng là nóng tính và nghiêm khắc.

  •          (bongdaso.com)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,