,
221
10663
Hậu trường
hautruong
/thethao/hautruong/
1306045
Gái điếm qua đêm với Rooney kể về bản thân
1
Photo
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Gái điếm qua đêm với Rooney kể về bản thân

Cập nhật lúc 08:14, Thứ Ba, 07/09/2010 (GMT+7)
,

Jenny Thompson tự miêu tả mình là "cô nàng tiệc tùng", thích uống rượu nhưng cũng là người rất quan tâm đến gia đình.

>> Công bố tỷ lệ cá độ gia đình Rooney tan vỡ
>> Rooney nài nỉ gái mại dâm về nhà quan hệ
>> Rooney bị trừng phạt vì Scandal SEX?
>> Báo Anh rầm rộ đưa tin Rooney qua đêm với gái điếm

Gái gọi 21 tuổi sinh ra ở Bolton đang là nhân vật rất được quan tâm trên giới truyền thông xứ sương mù, sau khi lên báo kể lại câu chuyện về những lần Rooney đi "ăn bánh trả tiền".

Jenny (thứ 3 từ trái sang) chụp ảnh cùng những cô gái bán dâm khác

Jenny Thompson thừa nhận, cô đã 7 lần ngủ với tiền đạo M.U trong quãng thời gian 4 tháng hồi năm ngoái. Ngoài ra, cô cũng thường xuyên gặp Rooney khi đi cùng các đồng đội tại M.U.

Trên trang mạng xã hội My Space, Jenny Thompson được biết đến với cái tên Juicy Jeni. Cô công khai chiều cao 1m74 và theo đạo Công giáo. Chính vì thế, vào mỗi cuối tuần, Jenny thường xuyên đến nhà thờ.

Người mà Jenny thần tượng nhất chính là mẹ đẻ của mình. Bên cạnh đó, cô gái bán hoa này cũng rất thích trẻ con. Trong mục nghề nghiệp, Jenny ghi "Party Girl" (Cô gái tiệc tùng).

Dòng viết ngắn Jenny tự giới thiệu về mình: "Tôi năm nay 21 tuổi và đang sống ở Bolton. Hiện nay, tôi muốn theo đuổi sự nghiệp người mẫu. Tôi là người sống tình cảm nên rất yêu quý gia đình và những người bạn thân.

Không có gì hạnh phúc hơn mỗi sáng thức giấc là nghĩ đến mái ấm gia đình hạnh phúc và những người bạn thân thương".

Jenny chụp cùng võ sĩ quyền anh Amir Khan

Bản thân Jenny Thompson cũng khao khát trở thành người nổi tiếng. Trên trang mạng xã hội Faceboook, cô post những tấm ảnh chụp cùng các ngôi sao như Calum Best (người mẫu, con trai cầu thủ huyền thoại George Best) hay Amir Khan (võ sĩ quyền anh hàng đầu nước Anh).

Jenny từng có thời gian làm gái nhảy tại hộp đêm J2, nơi các cầu thủ bóng đá thường hay lui tới. Sở hữu thân hình quyến rũ và đôi mắt gợi tình, Jenny biết, sẽ rất nhiều anh chàng bị hớp hồn khi thấy cô trong trang phục bikini và đi giầy cao gót.

Trong danh sách bạn bè của Jenny trên Facebook có sự xuất hiện của khá nhiều ngôi sao trong làng túc cầu Anh. Có thể kể ra một vài cái tên như Danny Welbeck (M.U), Joey Barton (Newcastle), David Bentley (Tottenham) hay Micah Richards (Man City).

Chùm ảnh độc của Jenny Thompson:

Mô tả ảnh. Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.

  • Tuấn Thành
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,
,